Dòng sự kiện:

Có con ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy ước nghén thay cho vợ kém 44 tuổi

Theo Dân Việt
07:30 23/08/2017
"Tôi thấy hứng khởi nhiều dù bà xã đang trong ba tháng đầu nên bị ốm nghén rất mệt, tội nghiệp lắm. Tôi ước mình có thể nghén hộ cô ấy" - Nhạc sĩ Đức Huy nói.

Vừa chia sẻ tin vui sẽ đón con thứ 2 với vợ trẻ 9x, nhạc sĩ Đức Huy tiếp tục khiến cộng đồng "rần rần" khi tiết lộ nhiều điều về người vợ kém 44 tuổi và chuyện ông có con ở tuổi 70. Đức Huy cho biết, gia đình ông đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thành mới. "Thằng bé nhà tôi đã chuẩn bị tâm tư, trách nhiệm để làm anh rồi. Chúng tôi còn chưa quyết định đặt tên cho bé thì anh trai nó đã đặt là Mimi (cười lớn). Thậm chí đòi bố mẹ mua sẵn đồ chơi cho em gái sắp chào đời" - Nhạc sĩ Đức Huy cho hay.

Theo lời tác giả "Và con tim đã vui trở lại" được làm bố ở tuổi 70 với ông là điều vô cùng đặc biệt. Nhạc sĩ lý giải, thời trai trẻ bạn phải lo đi làm, lo giao tiếp với xã hội. Đứa bé nào có bố lớn tuổi sướng vô cùng vì bố dành hết thì giờ cho con.

Trong quá trình bà xã kém 44 tuổi mang thai, nhạc sĩ Đức Huy luôn thông cảm, lo lắng và thương vợ trẻ.

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ chuyện ông học hỏi bí quyết giữ gìn phong độ, sức khỏe là nhờ những người bạn qua mạng xã hội facebook. "Trước hết, tôi luôn học hỏi vì biết mình còn rất nhiều điều kém cỏi. Thú thật tôi không thích Facebook nhưng vẫn phải cảm ơn nó vì những người bạn đã chia sẻ cho tôi bí quyết tăng thêm nội lực, tinh thần. Khi tinh thần tốt, cả cơ thể bạn chỉ phục vụ nó thôi. Ở tuổi này, tôi cũng bị vài vấn đề như tê chân, suy tĩnh mạch, đau cột sống… tôi có niềm tin đi tìm và cuối cùng đã gặp thầy gặp thuốc. Tôi không thích kiểu ngồi một chỗ rồi tự an ủi: “Thôi, tuổi này vậy là tốt lắm rồi"" - Nhạc sĩ Đức Huy nói.

Ở tuổi xế chiều có con, tác giả của "Và con tim đã vui trở lại" khẳng định, ông không hề lo lắng hay trăn trở về thời gian còn lại mình dành cho vợ con, nhất là việc nuôi dạy con còn quá nhỏ. Bởi, ông là người không thích lo cho con kiểu đem thức ăn đến dâng tận miệng. Chính vì vậy, con được 7, 8 tuổi, ông đã dạy con vào bếp tự nấu lấy, biết chọn cái gì ngon để ăn. Đứa con nào ông cũng dạy cách tự chăm sóc mình, tự kiếm tiền phục vụ cho học vấn. "Bạn càng lo, các con càng bớt tự lập" - Đức Huy khuyên.

Trước đó, nhạc sĩ Đức Huy vui mừng tiết lộ chuyện vợ ông đang mang thai. Hiện sức khỏe vợ ông khá tốt. So với lần đầu mang thai, cô bị nghén nhiều hơn. "Cách đây hai tuần, vợ tôi đi khám ở bệnh viện về nhà báo tin mừng, khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đây là tin tuyệt vời mà tôi nhận được từ đầu năm đến nay. Tôi hy vọng có một bé gái trong năm tới" - nam nhạc sĩ cho biết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam