Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Có 2 “soái ca” hoàn hảo hơn cả Siddharth Shukla (Shiv)!

00:26 10/12/2015
Không chỉ có Shivraj - Siddharth Shukla thủ vai chồng sau của Anandi, trong phim “Cô dâu 8 tuổi” còn hai người đàn ông có đầy đủ những đặc tính của một “soái ca” mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được lấy làm chồng.

 

 

 

[mecloud]HRt6cKqbCA[/mecloud]

Siddharth Shukla (vai Shivraj) đang khiến nhiều người theo dõi và yêu thích bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phải… mê đắm. Khi biết cuộc đời nhiều đau khổ của Anandi, Shivraj đã đem lòng yêu mến và cảm phục tinh thần lạc quan và đức hy sinh của cô gái này. Cả hai đã đến với nhau bằng tình yêu thương chân thành.

Shivraj được xây dựng trong phim là một nhân vật anh hùng tốt bụng, dũng cảm, trượng nghĩa và hiểu biết. Ở Shivraj toát lên vẻ hiền lành, đức độ chứ không phải vẻ đẹp của một anh chàng hào hoa, lãng tử. Sự lãng mạn, tình yêu vô bờ bến Shivraj dành cho Anandi là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước có được ngoài đời thực.

Shiv được xây dựng là một nhân vật quá hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được lấy làm chồng.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Tin bất ngờ về Siddharth Shukla (Shiv) gây "bão mạng"

 [mecloud]mPUjg5lapp[/mecloud]

Tuy nhiên, trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, không chỉ có Shivraj, còn hai nhân vật nữa cũng xứng đáng được gọi là anh hùng, soái ca. Bất cứ cô gái nào cũng muốn lấy được người chồng như thế bởi họ là những người đàn ông có tài - có tâm - có tình, là người đàn ông bao dung và có thể nói là hoàn hảo.

Shyam, anh rể Jagdish

Nhân vật anh rể Shyam là một người được nhiều khán giả phim “Cô dâu 8 tuổi” yêu mến vì tính cách tốt bụng, độ lượng và giàu tình cảm. Shyam không quan trọng việc Sugna là góa phụ, vẫn yêu thương và quyết định lấy cô làm vợ, mặc dù điều này ở làng quê của anh là chuyện khó chấp nhận.

Shyam cũng yêu thương con riêng của Sugna hơn cả con ruột của mình và chăm sóc cho các con từng ly từng tý. Để bảo vệ Sugna, Shyam đôi khi phải mất nhiều công sức để đấu tranh với bố - người luôn mang trong mình nhưng suy nghĩ cổ hủ, lạc hậu.

Shyam phần 2,3 của phim Cô dâu 8 tuổi.

[mecloud]pPZKapN3Ar[/mecloud]

Đảm nhận vai diễn này trong phần 2,3 là Vikrant Massey, một tài tử sở hữu đôi mắt sâu "biết nói" và gương mặt nhân hậu. Massey năm nay 28 tuổi, là diễn viên chính của nhiều phim dài tập Ấn Độ. Bên cạnh đó, anh còn là một vũ công ballet chuyên nghiệp, từng biên đạo múa cho  nhiều chương trình truyền hình.

Sau vai diễn ấn tượng trong Cô dâu 8 tuổi, anh nhận được nhiều lời đóng phim và trở thành ngôi sao Bollywood thu hút khán giả nữ. Massey cũng được ví là một "ông hoàng quảng cáo" cho nhiều sản phẩm có tiếng tại Ấn Độ.

Shyam phần 4,5 của phim Cô dâu 8 tuổi.

[mecloud]O7EVtu7a1Q[/mecloud]

Sau khi Massey bỏ vai Shyam, ở phần 4,5 Shroff được chọn đóng thế. Cặp vợ chồng Sugna và Shyam được đồng thời thay diễn viên mới, mang đến cảm giác lạ lẫm cho người xem.

Nam diễn viên Sachin Shroff có nhiều nét khác biệt so với gương mặt của người tiền nhiệm nhưng vẫn toát lên vẻ điềm đạm và đức độ. Đặc biệt, tài tử 35 tuổi này còn là một vũ công và là thương gia ngoài đời thực.

Anup Soni vai Bhairon - bố của Jagdish, bố chồng Anandi

Vai diễn Bhairon, bố của Jagdish là một người đàn ông hiểu biết, tốt bụng và luôn đấu tranh vì công bằng và văn minh. Ông là người dám chống lại những luật lệ cổ hủ, đồng thời dẫn dắt con dâu Anandi vững tâm trên con đường trưởng thành.

Trong phim Cô dâu 8 tuổi, Bhairon được biết đến là một người chồng yêu thương vợ Sumitra hết mực. Dù không còn trẻ nhưng Bhairon thường xuyên thể hiện tình yêu, nỗi nhớ khi ở bên cạnh hoặc khi phải xa Sumitra. Đặc biệt, Bhairon luôn luôn dịu dàng, luôn nói những lời ngọt ngào, cười rạng rỡ với vợ. Dù phải trải qua quá nhiều sóng gió cuộc đời nhưng Bhairon luôn mạnh mẽ, luôn là chỗ dựa vững chắc của Sumitra và các con.

Bhairon - bố của Jagdish, bố chồng Anandi là người đàn ông hoàn hảo.

[mecloud]rxY7tZu3Am[/mecloud]

Đúng như nhiều khán giả nhận xét, hiếm thấy một ông bố chồng nào thương yêu con dâu như Bhairon. Bhairon sẵn sàng từ bỏ cả con trai ruột khi Jagdish thay lòng đổi dạ, từ bỏ Anandi để đi lấy vợ mới.

Những khi con dâu Anandi đau khổ, tuyệt vọng vì bị chồng ruồng bỏ, Bhairon không chỉ an ủi, ông còn sẵn sàng giang rộng vòng tay ôm lấy con dâu để an ủi giúp cô gái vượt qua những lúc khó khăn.

Yêu thương Anandi như con gái, ông Bhairon đã làm nhiều để giúp cô học hành, hỗ trợ những lúc Anandi gặp khó khăn trong công việc cũng như tìm cho Anandi một người đàn ông tốt, che chở, chăm sóc cho Anandi suốt cuộc đời.

Hiếm thấy một ông bố chồng nào thương yêu con dâu như Bhairon. 

Người đảm nhận vai ông bố chồng mẫu mực và hoàn hảo này là nam diễn viên Anup Soni sinh năm 1975. Soni là ngôi sao truyền hình kiêm chính trị gia, có gương mặt phúc hậu, phong thái điềm đạm. Ông là một cựu sinh viên của trường Quốc kịch tại Ấn Độ.

Tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi từ tập đầu tiên và gắn bó một quãng thời gian dài nhưng đến tập 1594 (trên kênh truyền hình Ấn Độ) Soni quyết định rút lui. Tháng 3/2011, Soni cưới con gái diễn viên kiêm nhà chính trị Raj Babbar. Hiện tại hai người đã có một bé trai sinh năm 2012.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]jKP7Ro43fs[/mecloud]

[mecloud]mraaztliOt[/mecloud]