Dòng sự kiện:

'Cô dâu 8 tuổi' đẹp lộng lẫy trong lễ tái hôn toàn vàng, đá quý

02:53 13/12/2015
Lễ tái hôn của ‘Cô dâu 8 tuổi’ xa hoa, lộng lẫy với sự xuất hiện của rất nhiều vàng.

 

 

 

[mecloud]xvtUeyTn0a[/mecloud]

Ở phần 6 của Cô dâu 8 tuổi, Anandi đã gác lại những đau thương từ sự bội phản của Jagdish để làm cô dâu xinh đẹp trong lễ tái hôn xa hoa với thanh tra Shiv - người yêu thương cô thật lòng. 

[mecloud]kNCiidaVqm[/mecloud]

Hôn lễ lần thứ 2 của Anandi thể hiện rõ bản sắc truyền thống nhưng cũng không kém phần xa hoa, lộng lẫy.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Lý do thật sự khiến 12 diễn viên lần lượt bỏ vai

Shiv – chồng mới của Anandi là một thanh tra và gia sản cũng khá giàu có. Ở Ấn Độ, sari được đính đá quý càng nhiều thì cô dâu càng danh giá và được gả vào gia đình giàu có, chính vì vậy sari của Anandi được đính rất nhiều đá và kim sa.

Khăn Kalgi của chú rể Shiv được may từ vải gấm quý, phần trên có đính lông công, phần dưới được đính đá quý đủ màu. Số lượng viên đá xếp trên khăn cũng được quy định chặt chẽ để mang lại may mắn trong ngày hạnh phúc.

Nhẫn cưới của Anandi được đính rất nhiều viên đá quý nhỏ chạy xung quanh, chính giữa là viên đá lớn màu đỏ. 

Vòng tay của Anandi trong ngày cưới có tổng cộng 7 vòng với thiết kế khác nhau: hai vòng vàng trơn, hai vòng vàng chạm khắc, một vòng vàng đính đá quý và hai vòng bạc nạm ngọc.

[mecloud]qwdkk6FJgL[/mecloud]

Mũ cưới cho Anandi được may bằng vải lụa hoặc nhung đỏ - trùng màu váy cưới. Điểm nhấn trong chiếc mũ cưới của Anandi chính là phần mề đay trang trí bằng vàng đính đá quý kéo dài ngang trán cô dâu

Vòng đeo mũi của Anandi được làm bằng vàng, trên có đủ 9 viên đá quý gồm đá đỏ và đá trắng. Chiếc vòng là biểu trưng cho sự trong trắng của cô dâu.

Người Ấn Độ rất chú trọng vào trang phục và phụ kiện của cô dâu trong lễ cưới. Họ chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và tốn kém để cô dâu và chú rể có được một ngoại hình rực rỡ nhất trong lễ cưới, đó cũng là lý do vì sao nghi thức cưới của người Ấn Độ thường được kéo dài đến 5 ngày.

[mecloud]kNCiidaVqm[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam