Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: "Đọ sắc" 3 nữ diễn viên đóng vai Anandi

23:28 14/12/2015
Dù tuổi tác khá chênh lệch song Avika Gor, Pratyusha Banerjee, Toral Rasputra đều xinh đẹp và để lại ấn tượng khó phai trong lòng những khán giả yêu thích bộ phim Cô dâu 8 tuổi.

  

[mecloud]qsfLwRg6Mh[/mecloud]

Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” hiện đang gây sốt ở Việt Nam không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, cốt truyện thú vị mà còn bởi độ dài gây “choáng ngợp”. Với độ dài này, “Cô dâu 8 tuổi” đã phải huy động một dàn diễn viên khổng lồ. Không ít nhân vật đã phải thay đi thay lại nhiều diễn viên do nội dung kịch bản diễn ra trong một thời gian quá dài. “Cô dâu 8 tuổi”  Anandi cũng phải có tới 3 người mới có thể hoàn thành hết vai diễn.

1. Avika Gor (đóng Cô dâu 8 tuổi từ đầu đến tập 515)

Nữ diễn viên Avika Gor đóng vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" từ đầu đến tập 515. Avika Gor sinh năm 1997 trong một gia đình khá giả khi cha là nhà đầu tư và mẹ là bác sĩ vật lý trị liệu. Năm 4 tuổi, Avika Gor được bố mẹ cho đi học múa, rồi một người hàng xóm gợi ý bố Avika Gor cho cô đi casting thử trong một bộ phim. Aviaka bén duyên phim ảnh từ đó.

[mecloud]erwMOrx0vs[/mecloud]

Trước khi có cơ hội tỏa sáng trong Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor đã tham gia 6 bộ phim. Từ đó trở đi, cô bắt đầu tiến vào con đường nghệ thuật với những hợp đồng quảng cáo và đóng phim béo bở.

Avika đảm nhận vai diễn cô dâu 8 tuổi khi mới vừa bước sang tuổi 11. Cô cảm thấy thân thuộc với nhân vật Cô dâu 8 tuổi Anandi từ những lần đọc kịch bản đầu tiên. Avika đảm nhận vai diễn Anandi trong hơn 500 tập phim đầu tiên. Quá trình quay diễn ra trong nhiều năm nên cô bé đã quen với việc ăn, ngủ, làm bài tập ngay tại phim trường.

Toàn bộ tiền Avika Gor kiếm được, bố mẹ cô đều cất giữ giúp, chỉ giao một phần để cô tiêu xài chứ không cho phép thói tiêu xài hoang phí. Nhờ thành công của Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor giành được 4 giải thưởng lớn cho nhân vật bé Anandi.

Không những được khán giả Ấn Độ yêu mến, Avika còn chiếm được cảm tình của nhiều fan Việt. Tháng 12/2014, “Anadi” đã đến TP HCM và được người hâm mộ chào đón rất nồng nhiệt.

Bước sang tuổi 18, với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú và nụ cười ngọt ngào của ngôi sao tiêu biểu Bollywood, Avika làm đốn tim không ít chàng trai. Tuy nhiên, cô chia sẻ hiện tại vẫn còn quá sớm để nghĩ đến chuyện yêu đương. Avika Gor cho rằng khi đã bước qua tuổi 20 thì sẽ tìm cho mình một chàng trai lý tưởng và bắt đầu hẹn hò.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Avika muốn trở thành một đạo diễn. Hiện tại, cô vừa học vừa đóng phim.

[mecloud]klmTYiru55[/mecloud]

2. Pratyusha Banerjee (đóng Cô dâu 8 tuổi từ tập 516 đến 1214)

Gương mặt xinh đẹp và thông minh của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee góp phần không nhỏ trong thành công của nhân vật nữ chính Anandi lúc tưởng thành. Trong trang phục truyền thống, trông cô thật dịu dàng và hiền hậu.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Tin bất ngờ về Siddharth Shukla (Shiv) gây "bão mạng"

[mecloud]YMx4hNnhCp[/mecloud]

Ngoài đời, Pratyusha Banerjee lại mang một vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khi khoác lên người những trang phục hiện đại.

Trước khi bén duyên bộ môn nghệ thuật thứ 7, Pratyusha Banerjee đã gặt hái được rất nhiều thành công trong vai trò của một người mẫu quảng cáo. Cô nhận vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" vào năm 2010.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Mê đắm trước nhan sắc Anandi ngoài đời thực

[mecloud]RRkYPrfne8[/mecloud]

Nhiều người nghi ngờ khả năng diễn xuất của một người mẫu đóng phim nhưng vai diễn đầu tiên của Banerjee lại thành công hơn mong đợi. Vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.

Chuyện tình cảm của "Anandi ngoài đời thực" khiến truyền thông Ấn Độ tốn nhiều giấy mực. Gây chú ý nhất là quan hệ của Banerjee với nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng Vikas Gupta. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1991 được cho là đang hẹn hò với một nam diễn viên trẻ.

[mecloud]ZioC3jxqNE[/mecloud]

3. Toral Rasputra (đóng Cô dâu 8 tuổi từ tập 1215)

Nữ diễn viên Toral Rasputra đóng "Cô dâu 8 tuổi" ở tuổi trung niên từ tập 1215 đến tập 1927. Toral Rasputra sinh năm 1987 và là diễn viên già nhất thủ vai này.

Nhờ Cô dâu 8 tuổi mà tên tuổi Toral Rasputra mới được biết đến như một trong những sao hạng A trên màn ảnh nhỏ xứ Cà Ri.

Dù đã kết hôn được 2 năm nhưng Toral Rasputra vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Cũng giống như cô bé Avika Gor, Toral ghi điểm trong lòng khán giả và bởi vẻ đẹp dịu dàng, mặn mà của mình.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip hot: [mecloud]erwMOrx0vs[/mecloud]