Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Khán giả hụt hẫng vì quá hiếm “cảnh nóng”

16:00 03/01/2016
Đám cưới của Shiv và Anandi kéo dài suốt mấy chục tập phim “Cô dâu 8 tuổi” mà giữa cặp đôi chưa có được một nụ hôn ngọt ngào khiến người xem cảm thấy hụt hẫng.

  

[mecloud]tNAZtfKb2I[/mecloud]

Cuộc sống của nhân vật “Cô dâu 8 tuổi” Anandi bước sang một trang mới khi tái hôn với chàng thanh trai Shiv.Sau những cản trở từ phía chồng cũ Jagdish, cuối cùng Anandi và Shiv cũng đến được với nhau bằng một đám cưới hạnh phúc.


Pratyusha Banerjee trong một cảnh quay tình cảm với bạn diễn điển trai vai Shiv. Dù cả Anandi và Shiv đều xác nhận tình cảm của hai người nhưng Shiv không dám làm gì khi chưa được cho phép.

Trước đám cưới, nhờ em trai Mahi, Shiv có cơ hội đưa Anandi đến một nơi chỉ có riêng hai người và anh đã lấy hết can đảm để nói lời yêu Anandi chân thành, say đắm. Shiv tặng và đeo vòng chân cho Anandi và nhìn cô đắm đuối là một cảnh quay lãng mạng đốn tim khán giả yêu thích bộ phim.

Trong đám cưới Shiv và Anandi, các bạn bè của cô dâu đã bày ra rất nhiều trò để Shiv bị mắc lừa và chưa thể gặp ngay Anandi dù anh rất mong đợi. Cuối cùng, sau màn biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ chuyên nghiệp, Anandi xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy khiến anh chàng Shiv mê mẩn ngắm nhìn.

[mecloud]mAEfj42ZPc[/mecloud]

Khi đón Anandi về nhà Shiv, đêm tân hôn của hai người đã không được như Shiv mong đợi. Em trai Mahi tìm mọi cách “quậy” Shiv bằng cách cài đặt hơn chục chiếc đồng hồ báo thức cất giấu khắp phòng. Một phần vì phải thực hiện quá nhiều nghi lễ trong đám cưới khiến Anandi mệt nhoài nên cô đã thiếp đi trong lúc Shiv đi tắm. Tắm xong, thấy Anandi đang ngủ ngon, Shiv lấy điện thoại chụp hình rồi ngắm nhìn vợ mình đang ngủ.


Cả hai tình cảm trong đêm tân hôn nhưng chỉ dừng ở cái ôm ấm áp từ phía sau.

Những ngày sau đó, Shiv tìm mọi cách để được gần gũi Anandi còn cô thì luôn tìm cách từ chối. Shiv thậm chí giả vờ đau bụng để “trốn” đi dã ngoại cùng gia đình, để chỉ có hai người ở nhà với không gian riêng tư, anh cũng chuẩn bị không gian lãng mạn rực rỡ ánh nến ở nhà… nhưng hai người vẫn không có cảnh âu yếm, gần gũi.

Suốt mấy chục tập phim "Cô dâu 8 tuổi", người xem dường như rất háo hức chờ đón những cảnh quay “nóng” của cặp đôi, nhưng có nhiều ý kiến thất vọng vì cảnh nóng của hai nhân vật chính quá ít ỏi.

Có thể thấy, suốt quãng thời gian Shiv và  Anandi cưới nhau rồi cùng sống cuộc sống vợ chồng, dù có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ khiến khán giả mềm tim, mãn nhãn, vậy nhưng có lẽ nhiều người hâm mộ thất vọng bởi Anandi với ông xã đẹp trai thậm chí còn chưa có được một nụ hôn.


Ống kính chỉ dừng lại ở những cảnh tựa đầu kề vai.

Có ý kiến cho rằng, phim đã quá tiết kiệm cảnh nóng bởi theo những khán giả này, trong tình huống mà phim đặt ra là Anandi và Shiv là cặp vợ chồng mới cưới, Shiv yêu Anandi và cô cũng có tình cảm với anh thì việc thiếu đi những cảnh nóng, thiếu đi những nụ hôn thật ngọt ngào vừa là thiếu dư vị tình yêu, vừa là điều gì đó phi lý.


Ngay cả khi đã là vợ chồng, Anandi cũng chỉ dám thể hiện tình cảm riêng tư ở mức hôn lên áo của chồng.


Cảnh "nóng" của hai người chỉ lướt qua màn ảnh và dừng ở mức độ chạm tay vào vai nhau.

Có một thông tin khá buồn với khán giả bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” là nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee sẽ sớm dừng bước và thôi đóng vai Anandi, để một ngôi sao khác thế vai.


Khán giả Việt càng tiếc nuối hơn khi nhân vật Anandi bị thay thế bởi một diễn viên khác không phải Pratyusha.

Khán giả vốn quen thuộc với nhân vật Anandi trưởng thành này nên không khỏi tiếc nuối vì phải tạm biệt ngôi sao Pratyusha. Một số khán giả tỏ rõ sự thất vọng trước thông tin này, thậm chí nhiều người nói sẽ dừng xem phim khi Pratyusha bị người khác thay thế. Bên cạnh đó, không ít khán giả tò mò liệu Pratyusha sẽ chia tay bộ phim sau những cảnh tình cảm cao trào như thế nào với anh hung Shiv trong phim.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]FMPRWWkVIM[/mecloud]