Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Lý do thật sự khiến 12 diễn viên lần lượt bỏ vai

22:21 11/12/2015
Trong 7 năm qua, dàn diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi nhiều, đáng kể là sự ra đi của 12 diễn viên chính và thứ chính.

  

[mecloud]YMx4hNnhCp[/mecloud]

Cô dâu 8 tuổi, bộ phim đang gây sốt trên truyền hình Việt Nam, có tựa gốc trong tiếng Ấn Độ là Balika Vadhu - Kachchi Umar Ke Pakke Rishte. Bộ phim này chính thức lên sóng vào ngày 21/7/2008, trên kênh truyền hình Colors TV, nêu ra nhiều vấn đề liên quan tới nạn tảo hôn ở Ấn Độ.

Đây là một trong những phim truyền hình dài nhất lịch sử Ấn Độ và tới giờ nó vẫn tiếp tục chinh phục không ít khán giả mới. Bộ phim hiện đã ra tới tập thứ 1.927 (tính tới ngày 20/6/2015).

Cô dâu 8 tuổi có khoảng 80 diễn viên chính, thứ chính và phụ. Trong 7 năm qua, dàn diễn viên thay đổi nhiều, trong đó có sự ra đi của 12 diễn viên chính và thứ chính.

Pratyusha Banerjee vai chính Anandi

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Mê đắm trước nhan sắc Anandi ngoài đời thực

Nữ diễn viên có 3 năm khá thành công với vai này, trước khi từ bỏ nó. Banerjee từng chia sẻ cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận vai Anandi. Tuy nhiên, cô bỏ vai vì muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn bởi đóng phim truyền hình phát hàng ngày như Cô dâu 8 tuổi khiến cô vô cùng mệt mỏi. Cũng có tin đồn Banerjee bỏ vai vì được mời đóng phim điện ảnh Bollywood.

Siddharth Shukla vai Shivraj, chồng thứ hai của Anandi

 >> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Tin bất ngờ về Siddharth Shukla (Shiv) gây "bão mạng"

[mecloud]qsfLwRg6Mh[/mecloud]

Siddharth Shukla vào vai Shivraj – nhân vật có đầy đủ các yếu tố của một chàng “soái ca” trong ngôn tình mà biết bao nhiêu cô gái đang mê đắm: Shiv đẹp trai, làm thanh tra chính phủ khi còn rất trẻ, gia đình Shiv giàu có và đặc biệt, anh ta lúc nào cũng giống một người hùng bên cạnh Anandi.

Số phận nhân vật của Shukla đã được sắp đặt một cái kết hợp lý khi anh quyết định bỏ vai vĩnh viễn. Không có lý do rõ ràng, nhưng người ta đoán nam diễn viên đã nhận được nhiều lời mời diễn xuất khác hấp dẫn hơn.

Smita Bansal vai Sumitra và Anup Soni vai Bhairon

Smita Bansal, Anup Soni đóng vai Sumitra và Bhairon - cha mẹ Jagdish - đều bỏ vai ở tập 1.594 khi vai diễn của họ trở nên nhàm chán, và kịch bản để cho họ đi đến một nơi xa.

Bansal than phiền khá nhiều khi bỏ vai sau nhiều năm gắn bó. “Với tư cách diễn viên, tôi mệt mỏi vì đóng đi đóng lại một phim trong thời gian dài. Tôi không còn gì để khai phá với nhân vật này nữa”.

Soni bỏ vai cùng lúc với Bansal khiến báo giới Ấn Độ đưa tin ồn ào. Sau 6 năm, nam diễn viên nói anh không còn chút sáng tạo nào với vai diễn được nữa. Nhật vật của anh cũng được cho một cái kết hợp lý như nhân vật của Bansal.

[mecloud]YMx4hNnhCp[/mecloud]

Satyajit Sharma vai Basant

Nam diễn viên bỏ vai cuối năm 2014 với tuyên bố: “Tôi nghĩ phim nên kết thúc ngay bây giờ”. Anh nói thêm: “Cô dâu 8 tuổi chỉ thành công về mặt người xem chứ không thành công về nội dung. Phim có khán giả trung thành, tỷ lệ người xem lớn. Bây giờ kịch bản được viết dựa trên những diễn viên còn lại, khi nhiều người lần lượt bỏ vai”.

Neha Marda vai Gehna

 

[mecloud]RRkYPrfne8[/mecloud]

Neha Marda vào vai Gehna - vợ thứ của Basant, một người con gái kiên cường. Cô xuất thân trong gia đình nông dân rất nghèo, có hai em gái nhỏ. Cô buộc phải lấy Basant để gia đình có khoản tiền từ bà Kalyani, người chỉ muốn cô sinh con cho họ chứ không ưa cô, nhưng Gehna cứng cỏi khẳng định mình trong gia đình và chiếm được cảm tình từ người chồng già khó tính.

Marda bỏ phim để kết hôn với doanh nhân Ayushman Agrawal.

Anjum Farooki vai Gauri, tình địch của Anandi

Farooki đóng vai người vợ thứ hai của nhân vật nam chính Jagdish. Cô kết hôn sau khi anh này ly hôn Anandi. Nữ diễn viên đóng rất tốt, nhưng cô quyết định bỏ Cô dâu 8 tuổi để lấy chồng ngoài đời và không trở lại với truyền hình nữa.

Sriti Jha vai Ganga, người yêu tiếp theo của Jagdish

Ganga là vợ thứ ba của Jadgish. Anh đã cứu Ganga cũng là nạn nhận của nạn tảo hôn bị chồng Ratan Singh đánh đập. Jadgish lấy Ganga và làm lại cuộc đời sau nhiều lỗi lầm.

Ngoài đời, Jha bỏ vai vì mong tìm được một vai chính chứ không phải vai phụ. Cô đã được mời đóng trong phim truyền hình Kumkum Bhagya của Zee TV.

[mecloud]qsfLwRg6Mh[/mecloud]

Sargun Mehta thế vai Ganga

Mehta là người thay thế sau khi Sriti Jha bỏ vai, nhưng rồi chính cô cũng bỏ vai vì bất đồng về quan điểm sáng tạo.

Veebha Anand vai Sugna

Cô là chị Jadgish, sinh trưởng trong gia đình giàu có. Cô có mối tình lãng mạn với Pratap nhưng anh đã bị bọn cướp bắn chết trong lễ thành hôn của hai người. Lúc đó, cô đã có thai, nhưng bị gia đình Pratap tẩy chay trong khi bà nội luôn muốn cô bỏ đứa bé trong bụng.

Được Shyam thương yêu, cô đến với anh nhưng đám cưới của họ chỉ được tổ chức khi gia đình Madan Singh hòa giải mối thù với nhà bà  Kalyani. Con riêng của cô còn chịu sự hãm hại của Tausa (Ramcharan Singh đóng).

Anand bỏ vai phụ trong Cô dâu 8 tuổi để đóng vai chính trong phim Sanskar Laxmi của Zee TV.

[mecloud]klmTYiru55[/mecloud]

Vikrant Massey vai Shyam

Massey cũng bỏ vai sau khi được mời đóng vai chính trong phim Baba Aiso Varr Dhoondo. Có tin đồn anh không còn hứng thú với phim sau nhiều thay đổi.

Avinash Wadhwan vai bố của Siddharth Shukla


Nam diễn viên không muốn vào vai một người ông sau biến đổi của phim nên nói lời từ biệt. Sau đó anh lên tiếng giải thích là quá bận rộn với phim điện ảnh Punjabi nên không có thời gian đóng phim truyền hình hàng ngày.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]ZioC3jxqNE[/mecloud]