Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Mê đắm trước nhan sắc Anandi ngoài đời thực

21:13 10/12/2015
Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên Avika Gor trong vai Anandi của phim "Cô dâu 8 tuổi" sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ hút hồn.

 

[mecloud]RRkYPrfne8[/mecloud]

Ít ai biết vai diễn Anandi là lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Pratyusha Banerjee. Cô diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ, khi vào vai một nhân vật có cuộc sống nhiều bất hạnh, đau thương như Anandi.

Nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee chia sẻ rằng, cảm xúc của cô như vỡ òa và thậm chí như trải qua một cú sốc khi nhận được lời mời tham gia phim “Cô dâu 8 tuổi” thay thế cho Avika Gor trong vai Anandi. Tuy nhiên, việc làm “người thay thế” cũng khiến Pratyusha Banerjee không tránh khỏi áp lực.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Có 2 “soái ca” hoàn hảo hơn cả Siddharth Shukla (Shiv)!

[mecloud]YMx4hNnhCp[/mecloud]

Khi được hỏi, một cô gái trẻ, xinh đẹp và cũng rất hiện đại nhưng lại đảm nhận một vai diễn với cuộc tình trắc trở và cuộc đời bi kịch bởi hệ lụy của vấn nạn tảo hôn thì khó khăn lớn nhất là gì?, Pratyusha Banerjee chia sẻ: "Tôi không xem đây là một thử thách, mà ngược lại, đây chính là một cơ hội. Tham gia bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã giúp tôi được thử sức với vai diễn mà tôi chưa từng có cơ hội trước đó, chẳng hạn như tôi phải để mặt mộc để diễn xuất trong suốt 4 tháng ròng vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của nhân vật.

Tôi có rất nhiều phân đoạn xúc động đòi hỏi phải khóc rất nhiều, điều này hơi khó khăn một tí vì tôi phải đặt mình vào tâm trạng của Anandi và thể hiện nó trước ống kính. Thời điểm đó, tôi chỉ mới chập chững theo đuổi nghiệp diễn. Đây là một cơ hội để bản thân tôi học hỏi nhiều điều và phát triển như một diễn viên thực thụ".

[mecloud]klmTYiru55[/mecloud]

Pratyusha Banerjee không đồng ý với quan điểm người diễn viên phải có kinh nghiệm bản thân để mang nó vào vai diễn.

"Với tôi, điều ấy không phải là vấn đề, vì nếu bạn tin tưởng vào nhân vật mà mình thể hiện thì tự khắc bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc của họ.

[mecloud]erwMOrx0vs[/mecloud]

Với một diễn viên, để hoàn thành tốt một vai diễn, tôi tin rằng người nghệ sĩ phải tách mình ra khỏi những tác nhân bên ngoài và bản thân cũng cần phải cảm được một cách sâu sắc tính cách, cuộc đời nhân vật mà mình thủ vai, có như vậy thì mới có thể hòa vào vai diễn một cách hoàn hảo nhất" - cô nói.

Trước khi đến với nghiệp diễn, Pratyusha Banerjee là một người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ. Sở hữu ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần, đó là lợi thế để Pratyusha Banerjee gặt hái được nhiều thành công trong vai trò của một người mẫu quảng cáo.

[mecloud]qsfLwRg6Mh[/mecloud]

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, năm 2010 cô bén duyên với điện ảnh trong phim Cô dâu 8 tuổi với vai Anandi. Lần đầu tiên đứng trước máy quay với tư cách của một diễn viên truyền hình trong phần 3 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi, cô đã khiến người xem bất ngờ về thần thái lẫn khả năng nhập vai của mình.

[mecloud]ZioC3jxqNE[/mecloud]

Nhờ vai diễn Anandi, tên tuổi của Pratyusha Banerjee được yêu thích và khán giả nhiều nước châu Á biết tới.

Xinh đẹp và nổi tiếng, Pratyusha Banerjee “lọt” vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu. Pratyusha Banerjee từng khiến khán giả phải xôn xao khi có tin đồn cô đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel - diễn viên trong phim Yeh Hai Mohabbatein (tạm dịch Hạnh phúc muộn màng).

Sau khá nhiều tin đồn xoay quanh đời sống cá nhân, lần đầu tiên Pratyusha Banerjee chịu công khai chuyện tình cảm của mình, khi cô tay trong tay với nam diễn viên Rahul Raj Singh đến dự một buổi sự kiện... Hiện tại nữ diễn viên xinh đẹp vẫn đang hẹn hò với nam diễn viên Rahul Raj Singh.

Sau 3 năm gắn bó với Cô dâu 8 tuổi, đến năm 2013 Anandi đã bỏ vai diễn. Hết phần 6 này, một diễn viên khác sẽ vào vai Anandi thay Pratyusha Banerjee. Banerjee nói từng nói, cô muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn bởi đóng phim truyền hình phát hàng ngày như Cô dâu 8 tuổi khiến cô vô cùng mệt mỏi. Cũng có tin đồn Banerjee bỏ vai vì được mời đóng phim điện ảnh Bollywood.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]FMPRWWkVIM[/mecloud]