Dòng sự kiện:

"Cô dâu 8 tuổi" nhảy "cực sung" trong bar, Jagdish chạm mặt 'tình địch' đời thực

21:07 18/12/2015
Cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee nhảy nhót trong một quán bar.
Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên đóng vai Anandi trong tập 516 - 1214 của phim "Cô dâu 8 tuổi" - "quẩy hết mình" trong bar. Được biết đây là bữa tiệc mừng sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp này.

[mecloud]O9tCifu0In[/mecloud]

Trong clip, Pratyusha diện bộ đầm xanh gợi cảm và không ngại nhảy nhót, cười nói, đùa giỡn cùng bạn bè trong bar. Hình ảnh khác với sự thùy mị, kín đáo trên phim của cô khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.


Tuy nhiên có thể nhận thấy ngoại hình cô có phần xuống sắc. Nữ diễn viên sinh năm 1991 trông già và béo hơn thấy rõ.

Đáng chú ý, trong clip xuất hiện một người đàn ông áo vàng bên cạnh Pratyusha. Người này được cho là bạn trai hiện tại của 'Cô dâu 8 tuổi'. Ngoài ra "chồng cũ" của Anandi - Shashank Vyas (vai Jagdish) cũng góp mặt trong buổi tiệc.

Sau vai diễn Anandi thời thiếu nữ trong “Cô dâu 8 tuổi”, Pratyusha Banerjee là ngôi sao được săn đón ở Bollywood. Pratyusha là con một. Bố cô là một doanh nhân trong khi mẹ làm nội trợ. Nữ diễn viên sống cùng bố mẹ và ông bà nội. 


Khi còn học tại trường Cao đẳng St. Xavier, Pratyusha tham gia nhiều hoạt động văn hóa. Ngoài ra, ngôi sao phim “Cô dâu 8 tuổi” còn học múa, hát và từng làm người mẫu. Ở tuổi 17, Pratyusha lần đầu tiên xuất hiện trong một vở kịch có tựa đề Kalidas. 


Không lâu sau đó, cô nhận được vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" và điều này đã thay đổi cuộc sống của Pratyusha khi vai Anandi thời thiếu nữ của cô được nhiều khán giả đánh giá cao.

Sau vai diễn đầu tay trong "Cô dâu 8 tuổi", Pratyusha Banerjee đã được vinh danh với những giải thưởng nghệ thuật lớn. Với ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần, Pratyusha Banerjee gặt hái được nhiều thành công một cách thuận lợi.


 

Xinh đẹp, nổi tiếng, Pratyusha Banerjee được cánh mày râu mê mẩn. Tuy vậy, cô luôn giữ bí mật về chuyện tình cảm.


Năm 2013, diễn viên Pratyusha Banerjee quyết định rời bộ phim sau 3 năm gắn bó vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho người mẹ đang ốm đau, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam