Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Tìm đâu cho thấy “soái ca” như Siddharth Shukla (Shiv) của Anandi?

15:00 08/12/2015
Suy cho cùng, phụ nữ chỉ hạnh phúc khi gặp được người hùng của cuộc đời mình, đó là một người đàn ông luôn bên cạnh cô ta dù cho cuộc sống hạnh phúc, hay khó khăn, vất vả.

 

[mecloud]a6TZqmkdrn[/mecloud]

Những ai đang theo dõi bộ phim Cô dâu 8 tuổi hẳn đang giống như tôi, cảm thấy hạnh phúc thay cho nhân vật nữ chính Anandi kể từ khi người hùng Shiv (Siddharth Shukla thủ vai) xuất hiện.

Những tưởng Jagdish bỏ Anandi đến với Gauri thì giờ đây với cô gái trẻ Anandi sẽ là những chuỗi ngày đầy tủi hờn đau khổ. Nhưng không, Anandi đang bước vào những ngày tháng hạnh phúc khi cô gặp thanh tra Shiv - người anh hùng muốn đem đến cho cô những ngày hạnh phúc đến cuối đời.

Sự xuất hiện của "soái ca" Shiv khiến người xem phim mê mẩn.

Khỏi phải nói, bộ phim đã ưu ái nhân vật chính là Annandi đến nhường nào khi sắp xếp cho thanh tra Shiv và cô gặp nhau trong hoàn cảnh vô cùng lãng mạn. Ấy là khi trưởng làng trẻ Annandi đang chuẩn bị chu toàn mọi thứ để đón nhận bằng khen của Bộ. Trong ngày trọng đại đó, khi cô gái ngồi trên xe ngựa kết hoa thì bỗng nhiên đám trẻ trong làng đốt pháo khiến con ngựa sợ hãi bỏ chạy kéo theo chỉ mình Anandi trên xe. Cô gái vô cùng hoảng loạn khi con ngựa mải miết chạy mà không hề có ý định dừng lại. Thanh tra Shiv đang trên 1 chiếc xe hơi sang trọng, gặp tình thế đó đã tìm mọi cách để cứu Anandi và trong khoảnh khắc đó, anh thực sự là người hùng cứu Anandi rồi đưa cô trở về trên lưng con ngựa trắng.

Sau lần gặp gỡ định mệnh đó, Shiv và Anandi có nhiều cơ hội gặp nhau vì cả hai người cùng có một mục tiêu là đấu tranh đòi lại công bằng trong xã hội. Cũng chính vì thế, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm, cộng thêm những yếu tố bên ngoài tác động, Shiv và Anandi ngày càng gần nhau hơn.

Shiv có đầy đủ các yếu tố của một chàng “soái ca” trong ngôn tình mà biết bao nhiêu cô gái đang mê đắm: Shiv đẹp trai, làm thanh tra chính phủ khi còn rất trẻ, gia đình Shiv giàu có và đặc biệt, anh ta lúc nào cũng giống một người hùng bên cạnh Anandi.

Shiv yêu Anandi say đắm, vô điều kiện.

[mecloud]mraaztliOt[/mecloud]

Shiv cùng Anandi đấu tranh chống lại những hủ tục lạc hậu mà dân làng còn đang cố giữ. Anh yêu Anandi ngay cả khi biết cô gái này từng kết hôn và bị chồng bỏ. Thậm chí, Shiv tỏ ra rằng mình vô cùng hạnh phúc khi được yêu, được bên cạnh, chăm sóc cho Anandi suốt cuộc đời.

Shiv mạnh dạn thể hiện tình cảm với Anandi, nhưng không hối thúc cô phải đồng ý, phải ngay lập tức chấp nhận tình yêu của anh. Shiv luôn khẳng định rằng, anh sẽ luôn chờ đợi cho đến khi Anandi sẵn sàng.

Chàng thanh tra trẻ với đầy những nguyên tắc tưởng cứng nhắc, khô khan nhưng lại yêu say đắm và vô cùng lãng mạn mỗi khi ở bên Anandi. Anh từng thừa nhận: “Bây giờ thì mình nhận ra, rằng mình đã thực sự yêu rồi. Mình yêu tên của cô ấy, yêu những mối quan hệ, yêu gia đình của cô ấy, yêu vẻ đẹp, sự quan tâm, lòng tốt của cô ấy. Phải Anandi, anh đã yêu em, anh rất yêu em… Anandi à”.

Khi Anandi trải qua nỗi đau mất mẹ, chàng thanh tra cũng luôn ở bên cạnh, an ủi: “Thú thực là bây giờ tôi không biết phải nói gì với cô nữa, những lời nói của tôi sẽ không làm cô vơi đi nỗi buồn. Nỗi đau mất mẹ chỉ người trong cuộc mới hiểu hết nhưng tôi có thể chắc chắn một điều, nỗi đau của cô còn lớn hơn gấp nhiều lần. Những lời tôi nói chắc cũng không giúp gì được cho cô hết, nhưng mà tôi sẽ vẫn ở đây, tôi muốn được cùng chia sẻ nỗi đau này với cô. Cô đừng lo Anandi à, đã có tôi ở đây rồi”.

Vẻ điển trai, sự lãng mạn của Shiv "đốn tim" nhiều fan nữ.

[mecloud]EDnodmWZJO[/mecloud]

Về quyết định kết hôn cùng Anandi, Shiv nói: “Nếu cô ấy là bạn đời của con thì con không biết diễn tả niềm hạnh phúc và tự hào của mình như thế nào nữa. Con xin hứa với bác, con không bao giờ để Anandi phải thất vọng về con đâu”.

Sau khi để Anandi trải qua quá nhiều nỗi buồn khi bị chồng ruồng bỏ thì có lẽ người hùng Shiv như một sự đền đáp cho những tháng ngày Anandi đau khổ nhưng không gục ngã, không đầu hàng số phận, luôn cố gắng, luôn tiến bước về phía trước.  

Chắc chắn một điều ngoài đời thực không có người hùng hoàn hảo như Shiv, nhưng tôi tin nếu bạn cố gắng sống tốt, bạn cũng sẽ sớm gặp được Shiv của đời mình – một người đàn ông phù hợp, tuyệt vời và xứng đáng với bạn nhất.

Blog Gió

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]vSCdVYfCqX[/mecloud]

[mecloud]Egd05DmE2d[/mecloud]