Dòng sự kiện:

Cô dâu 8 tuổi: Tin bất ngờ về Siddharth Shukla (Shiv) gây "bão mạng"

01:08 09/12/2015
Thông tin về kết thúc bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” liên quan tới thanh tra Siddharth Shukla đang khiến khán giả yêu thích bộ phim “phát cuồng”.

  

[mecloud]VuwJJSSlLh[/mecloud]
Hôm nay rất nhiều người yêu thích bộ phim Balika Vadhu - Cô dâu 8 tuổi chia sẻ một thông tin mới liên quan tới kết thúc bất ngờ của bộ phim. “Theo thông tin từ Ấn Độ về thì ở bên đó “Cô dâu 8 tuổi” đã đến hồi cuối và tình tiết bất ngờ nhất là không những Shiv (Siddharth Shukla thủ vai) vẫn sống mà còn chính là con trai của gia đình Bhairon và Sumitra, cháu nội bà Kalyani chứ không phải Jagdish. 
Tình tiết nhầm con trong truyền thuyết đã xảy ra, Sumitra và mẹ hiện nay của Shiv đẻ cùng ngày và... ôm nhầm con” – một người dùng mạng chia sẻ. 
Người này còn khẳng định đây là “thông tin từ khách hàng là Việt kiều Ấn Độ nhà em thông báo”.
[mecloud]XPO6l1ioMs[/mecloud]

Khán giả vô cùng thích thú khi xuất hiện thanh tra Shiv - người hùng của Anandi.

>> Xem thêm: Cô dâu 8 tuổi: Tìm đâu cho thấy “soái ca” như Siddharth Shukla của Anandi?

[mecloud]iiP07BU7e4[/mecloud]

Hơn 7000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận về status này. Những người theo dõi bộ phim đều biết rằng, đây là cái kết rất khó có thể xảy ra bởi theo những tin tức trước đây báo chí đưa và một số khán giả xem trước bộ phim (tiếng Ấn Độ) có đoạn thanh tra Shiv bị bắn chết.

Mặc dù vậy, rất nhiều người tỏ ra thích thú với cái kết bất ngờ đến hoàn hảo này. "Có thật không, thật thì hay quá", "Được thế thì còn gì bằng", "Em thích cái sự vô lý này xảy ra lắm, như thế mới đáng xem chứ"… là những lời bình luận đầy sôi nổi của những người yêu thích bộ phim.

Nhiều người tỏ ra thích thú với cái kết bất ngờ đến hoàn hảo của "Cô dâu 8 tuổi" đang được lan truyền trên mạng.

[mecloud]Ub1oymO4A6[/mecloud]

Hiện nay, phần 5 của “Cô dâu 8 tuổi” đang khiến khán giả vô cùng thích thú khi xuất hiện thanh tra Shiv - người hùng của Anandi.

Phim tiếp nối câu chuyện về cuộc đời người vợ trẻ Anandi trong cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, với những mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy ra đã đẩy mối quan hệ vợ chồng của Anandi và Jagdish đỗ vỡ.

Shiv - người hùng của Anandi.

[mecloud]rxY7tZu3Am[/mecloud]

Dù vậy, Anandi đang ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không còn là cô bé ngây ngô, dại khờ trước kia, Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” phần 5 mạnh mẽ, tiến lên phía trước. Anadi đã quyết định bỏ lại những đau khổ và nước mắt từ cuộc hôn nhân với Jagdish để giành lấy hạnh phúc cho mình cùng với người chồng mới là Shiv - người đàn ông giàu có và yêu cô say đắm.

Có khá nhiều lời chỉ trích bộ phim với cách quay, với các tình tiết dài lê thê nhưng không thể phủ nhận sức hút của bộ phim ở thời điểm hiện tại. Những mâu thuẫn trong hôn nhân, gia đình, tình yêu của những nhân vật trong bộ phim khiến người xem thích thú.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]pPZKapN3Ar[/mecloud]

[mecloud]x59e8SjL0O[/mecloud]