Dòng sự kiện:

"Cô dâu 8 tuổi" và chồng 2 - Siddharth Shukla "phim giả tình thật"?

22:00 28/12/2015
Siddharth Shukla nói: “Tôi rất nhớ Pratyusha. May là chúng tôi thường tới chung một phòng tập nên thi thoảng có thể gặp nhau”.
[mecloud]niHKjbdmpP[/mecloud]

Siddharth Shukla đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Times of India rằng anh “rất nhớ” Anandi - bạn diễn cũ sau khi Pratyusha rời bỏ dự án phim để theo đuổi những dự định khác.

Ở phần 6 bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Siddharth Shukla vào vai Shivraj Anoop Shekhar, chồng sau của Anandi (Pratyusha Banerjee đóng). Tận mắt chứng kiến những đau khổ của người mình yêu, Shivraj Anoop Shekhar luôn mong có thể bù đắp những tổn thương trong trái tim người mình yêu. Sau rất nhiều hành động để chứng minh tình yêu của mình, Shivraj Anoop Shekhar đã có được Anandi.

[mecloud]VuwJJSSlLh[/mecloud]

Sự xuất hiện của Siddharth Shukla khiến trái tim của nhiều fans hâm mộ thổn thức khi anh sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt nam tính, đẹp trai. Bên cạnh đó, Siddharth Shukla còn có khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh.


Một cảnh tình cảm giữa Pratyusha và Shukla trong Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: Stadetlioptik

[mecloud]lr1KZJi3Zz[/mecloud]

Tuy nhiên chia sẻ về vấn đề tình cảm, Siddharth Shukla nói rằng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình.

Nam diễn viên điển trai chia sẻ cảm giác được gắn mác là người hùng lãng mạn nhất trên truyền hình: “Thật tuyệt khi nghe những lời khen như vậy. Tôi hạnh phúc vì mình được yêu quý. Nhưng phải nói là các nhà biên kịch đã sáng tạo ra nhân vật của tôi theo hướng rất lãng mạn”.


Siddharth Shukla và Pratyusha Banerjee bị nghi ngờ là cặp đôi “phim giả tình thật”.

[mecloud]K9kHzAJao1[/mecloud]

“ Là diễn viên, chúng tôi đều muốn được khen ngợi, nên những lời có cánh đó khiến tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ mình không thể yêu cầu gì hơn” – nam diễn viên chia sẻ.

Siddharth Shukla đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Times of India rằng anh “rất nhớ” Anandi - bạn diễn cũ sau khi Pratyusha rời bỏ dự án phim để theo đuổi những dự định khác. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ có chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi.

Siddharth Shukla cũng nói vềAnandi mới (Toral Rasputra): “Toral là một cô gái ngọt ngào. Tôi có thể hiểu được áp lực mà cô ấy đang phải trải qua. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi thay thế vị trí của Pratyusha (nữ diễn viên đóng Anandi trước đó).

Tôi có thể hiểu được vì khi bắt đầu tham gia phim, Shashank Vyas (vai Jadish) và Pratyusha (Anandi) đã là một cặp đôi nổi tiếng còn tôi chỉ là người mới. Nhưng dần dần mọi người đã chấp nhận tôi.

[mecloud]K9kHzAJao1[/mecloud]

So với các đồng nghiệp trong Cô dâu 8 tuổi, có thể nói Siddharth Shukla bén duyên điện ảnh khá muộn. Năm 2008, anh chính thức gia nhập địa hạt của bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi nhận được vai diễn trong bộ phim Babul Ka Aangann Chootey Na, lúc này anh đã 28 tuổi.

Tuy nhiên, may mắn đã sớm mỉm cười với chàng trai đến từ Mumbai khi bộ phim đầu tay đã gặt hái được thành công. Nhờ đó, Siddharth Shukla cũng nhận được nhiều lời mời diễn xuất trong các dự án sau này như: Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi, Love U Zindagi và chắc chắn không thể không nhắc đến Cô dâu 8 tuổi.


[mecloud]iiP07BU7e4[/mecloud]


Chân dung nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla là chồng sau của “Cô dâu 8 tuổi”.

Với những vai diễn đã thử sức, Siddharth Shukla cũng đã ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ được tôn vinh tại những giải thưởng lớn như: Giải Lokpriya face (Male) và Lokpriya Jodi của 2012 Colors Golden Petal Awards, Lokpriya face (Male) của 2013 Colors Golden Petal Awards, Most Fit Actor (Male) của 2014 Zee Gold Awards, Breakthrough Supporting Performance (Male) của 2015 Stardust Awards và mới đây nhất là Most Stylish Leap From TV To Films của 2015 Television Style Awards - Most Stylish Leap From TV To Films.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]iSc8LeXNkR[/mecloud]

[mecloud]kkDD0bAO24[/mecloud]