Dòng sự kiện:

Cô dâu bất ngờ hủy hôn vì phát hiện chú rể... dốt toán

14:00 14/12/2015
Khi phát hiện chồng sắp cưới của mình nói dối về trình độ học vấn, một cô dâu ở Ấn Độ đã thẳng thừng hủy hôn.

 

 

 

 [mecloud]jyt3oaj8yd[/mecloud]

Theo tin tức từ Firstpost, cô Khushboo Saxena chuẩn bị tổ chức hôn lễ với anh Omveer Singh ở Auraiyya (Ấn Độ) nhưng bỗng nảy sinh nghi ngờ khi thấy chú rể đọc nhầm mấy câu niệm chú trong đám cưới.

Ngay sau đó, cô dâu đã yêu cầu Omveer quay số điện thoại của cô. Khi cặp uyên ương đang đứng trên sân khấu chào mừng khách, chú rể đã sai lung tung khi quay số điện thoại của cô dâu.

Ảnh minh họa.

Thậm chí, chú rể Omveer thậm chí còn không thể đếm được các số lớn hơn 9 khi Khushboo đưa cho anh vài đồng xu và bảo anh làm vài phép cộng đơn giản.

Anh còn bối rối bởi các ứng dụng trên điện thoại của cô dâu khi anh được yêu cầu sử dụng chiếc di động màn hình cảm ứng của vợ tương lai.

Trước đó, nhà gái được cho biết là chú rể đã tốt nghiệp trung học. Sau khi phát hiện về lời nói dối này, cô dâu Khushboo đã hủy đám cưới.

Dân làng ở Gulariapur, Ấn Độ, nơi đám cưới bị hủy, bày tỏ sự hãnh diện về cô dâu thông minh này.

Ông Sri Krishna Babu Saxena, bố của cô dâu cho hay: "Bên mai mối chỉ cho phép chúng tôi nhìn thấy chàng trai (chú rể) từ xa chứ không được nói chuyện trực tiếp với anh ta nên chúng tôi đã không thể đánh giá gì về chàng rể và những yếu kém về khả năng trí tuệ của cậu ta".

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở Ấn Độ cách đây mấy tháng. Gia đình chú rể cố gắng thuyết phục cô dâu tiếp tục cử hành lễ cưới nhưng cô kiên quyết cự tuyệt vì chú rể mù chữ.

Ngày 11/3, gia đình chú rể và cô dâu cùng họ hàng, thân thích và dân làng đều đã tập trung đông đủ ở một nhà hàng để dự đám cưới của chú rể Ram Baran.

Tuy nhiên, do nghi ngờ về trình độ học vấn của chú rể, cô dâu đã yêu cầu anh giải một phép toán đơn giản, đó là 15 cộng 6 bằng bao nhiêu. Khi chú rể Baran đưa ra đáp án là 17 thay vì 21, tất cả mọi người, đặc biệt là cô dâu bị sốc nặng. Cô đã rất tức giận và bỏ khỏi hôn lễ của mình ngay lập tức.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]g0YIwEaydi[/mecloud]