Dòng sự kiện:

Cô dâu chú rể diện đồ cưới giúp đẩy xe đồng nát "sốt" dân mạng

02:15 24/07/2015
Trên đường đi chụp ảnh cưới gặp cảnh xe chở đồng nát đổ giữa đường, đôi uyên ương Văn Chiến và Thanh An vội vã xuống giúp dù đang mặc đồ cưới.

Bức hình cô dâu – chú rể mặc nguyên bộ đồ cưới, giúp người dân dựng xe đồng nát đang đổ lăn dưới đường nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ảnh cô dâu chú rể giúp người gặp nạn giữ đường nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Chỉ sau gần 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã hút hơn 1.000 lượt Like.

Theo chia sẻ của người đăng ảnh, câu chuyện diễn ra hôm 5/7, tại Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh). Hôm đó, nhiếp ảnh gia Trần Hữu Long, cùng ê-kíp của mình có buổi chụp ảnh cưới cho đôi uyên ương An và Chiến. Đi chụp hình cưới từ 4h sáng, tới giữa buổi, khi di chuyển trên đường để đến địa điểm chụp khác, nhóm bất ngờ thấy một chiếc xe chở phế liệu bị lật.

Bức ảnh chụp cô dâu Trương Thị Thanh An và chú rể Hồ Văn Chiến đang khom người đẩy chiếc xe chở đồng nát bị lật giữa đường. 

Thấy người đàn ông lớn tuổi chỉ có một mình, loay hoay không biết làm thế nào, ngay lập tức, cô dâu chú rể cùng vài người bạn đi cùng và ê-kíp chụp hình đã tiến tới giúp người đàn ông đẩy xe lên. Người đàn ông chở phế liệu bắt tay cảm ơn chú rể.

Cặp đôi hạnh phúc trong sự giúp đỡ đẩy xe chở phế liệu.

Một bạn trẻ trong ê-kíp đã kịp ghi lại khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa của cặp đôi này. Bức hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như yêu thích của đông đảo dân mạng. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, những hình ảnh này đã nhận được hơn 3.000 lượt yêu thích cùng bình luận từ các bạn trẻ.

Bác ve chai bắt tay cảm ơn chú rể Văn Chiến.

Khi biết hành động giúp đỡ của mình đã được chụp ảnh lại và đăng lên mạng, Chiến và An khá bất ngờ và thể hiện niềm vui vì được ngợi khen.

“Trong khoảnh khắc đó chúng tôi chỉ nghĩ đó là việc mình cần phải làm để giúp đỡ đôi vợ chồng đang gặp sự cố trên đường chứ không nghĩ câu chuyện diễn ra như vậy”, cặp đôi trẻ chia sẻ trên báo Dân trí.

Trong niềm vui được nhân đôi, Chiến và An cho biết họ sẽ tổ chức hôn lẽ vào ngày 23/10/2015 tới đây.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]uds6s4A0QP[/mecloud]