Dòng sự kiện:

Cô dâu chú rể tặng khách mời... iPhone 6S, iPad, Mercedes-Benz

15:48 12/03/2016
Nhiều người đã choáng trước đám cưới xa hoa mà cô dâu chú rể tặng khách mời những món quà rất có giá trị như iPhone 6S, iPad, ô tô Mercedes-Benz.
Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang đua nhau chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới được coi là hoành tráng nhất trong lịch sử thị xã Dư Diêu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang. Cô dâu chú rể đã tổ chức cho các khách mời bốc thưởng những món quà rất có giá trị như iPhone 6S, iPad và cả xe ô tô Mercedes-Benz.

Được biết, đám cưới của chú rể họ Chu và cô dâu họ Vương diễn ra vào ngày 7/3 vừa rồi. Đại gia tổ chức hôn lễ này là chủ một doanh nghiệp chế tạo vật liệu điện gia dụng thuộc top 10 thị xã Dư Diêu và sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị.

Đám cưới hoàng tráng được tổ chức ở một khách sạn hạng sang với cách trang trí cầu kỳ, lộng lẫy.

Các nghệ sĩ chuyên nghiệp thể hiện những màn trình diễn sôi động.

Đáng chú ý, chủ nhân của bữa tiệc còn khiến cho khách mời vô cùng hào hứng, mong ước may mắn mỉm cười với họ khi tổ chức bốc thăm trúng thưởng những giải thưởng vô cùng giá trị như: 100 chiếc iPad, 5 chiếc iPhone 6S, hàng trăm bao lì xì online với nhiều mệnh giá khác nhau, thậm chí lên tới 8.888 tệ (tương đương khoảng 30,3 triệu đồng), 10.000 tệ (tương đương 34,2 triệu đồng)... và thậm chí có giải thưởng đặc biệt là 1 chiếc ô tô Mercedes-Benz.

Linh San

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]