Dòng sự kiện:

Cô dâu của gia đình Việt tử nạn trong thảm kịch máy bay tại Ai Cập

20:09 03/11/2015
Voskresenskai Elvira (28 tuổi), con dâu của một gia đình người Việt ở TP HCM, là một trong những nạn nhân thiệt mạng trên chiếc máy bay Nga bị rơi ở Ai Cập.

Theo tin tức trên trang Namtv.ru, Voskresenskai Elvira hiện đang làm việc trong ngành cứu hỏa ở Nga, là một trong số 223 người khác trên chuyến bay xấu số của Nga vừa gặp nạn ở Ai Cập. Được biết, Voskresenskai Elvira là con dâu của gia đình ông L.T.V. sống ở TP.HCM.

Chia sẻ với VnExpress, ông V., bố chồng của Elvira, cho hay con dâu ông gặp nạn hôm 31/10, khi đang trở về Nga sau kỳ nghỉ ở Ai Cập với một người bạn gái.

Do đã hết thời gian nghỉ phép nên chồng của Elvira, anh Voskresenski Eugene, không đi cùng vợ.

Elvira diện áo dài chụp ảnh cùng chồng Eugene. Ảnh: VnExpress

Khi nghe tin máy bay của hãng Kogalymavia gặp nạn ở Ai Cập trên đường đến thành phố St. Petersburg của Nga, ông V. đã thoáng chút lo lắng nhưng không hề nghĩ rằng con dâu mình lại có mặt trên chuyến bay đó.

Sau đó, ông tình cờ nhìn thấy Eugene trong một bức ảnh chụp cảnh thân nhân đang chờ đợi ở sân bay Pulkovo của St. Petersburg.

Không lâu sau, ông nhận được tin nhắn của con trai viết bằng tiếng Nga chỉ vỏn vẹn hai từ: "Pogibla Elia (Elia mất rồi)". Elia là tên thân mật của Elvira.

[mecloud]lkyLGIs1l3[/mecloud]

Theo ông V, cả anh Eugene và vợ - Elvira đang làm việc cho Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga ở St. Petersburg. Hàng năm, đôi vợ chồng trẻ đều về Việt Nam thăm gia đình bên nội.

Mẹ của Elvira cũng chia sẻ ảnh của con gái và những lời nói đau buồn trên trang cá nhân rằng rất tiếc thương cô con gái bé nhỏ luôn có mơ ước dùng cuộc đời mình để cứu giúp mọi người. Thế nhưng, đau đớn rằng cuộc đời lại có lựa chọn khác.

Máy bay Airbus A321-200, chuyến bay số hiệu KGL-9268 của hãng Kogalymavia mất liên lạc chỉ 23 phút sau khi cất cánh từ thành phố du lịch Sharm el-Sheikh (Ai Cập) để bay đến St.Petersburg (Nga) hôm 31/10. Máy bay rơi ở bán đảo Sinai của Ai Cập làm toàn bộ 224 người trên chuyến bay thiệt mạng. Cuối ngày 1/11, thi thể 144 nạn nhân trong thảm họa rơi máy bay này đã được đưa về Nga.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]zdbWACWHsv[/mecloud]