Dòng sự kiện:

Cô dâu ngã đập đầu trong lễ cưới vì bị... "tung lên trời"

21:09 03/11/2015
Trong khi thực hiện nghi thức truyền thông ném cô dâu lên không trung, chú rể đã không thể đỡ kịp khiến cô gái trẻ rơi mạnh xuống đất.

Vài ngày trước, một đám cưới ở Sơn Đông, Trung Quốc bỗng dưng trở thành thảm kịch khi trong màn thực hiện nghi thức truyền thông ném cô dâu lên không trung, chú rể đã không thể đỡ kịp khiến cô gái trẻ rơi mạnh xuống đất và bị chấn thương ở đầu.

Trong lúc thực hiện nghi thức truyền thống "tung cô dâu", chú rể đã không thể đỡ kịp khiến cô dâu rơi xuống đất và bị thương ở đầu. Ảnh: Mirror.

Theo đó, đám cưới hạnh phúc diễn ra vào ngày 18/10 với những chàng trai đợi ở bên ngoài để lên kế hoạch với màn "tung cô dâu" bởi đây là một trong những phong tục truyền thống của vùng Sơn Đông. Họ cùng nhau tung cô dâu lên trời để chúc mừng hạnh phúc, không may lại đỡ không trúng. Cô dâu bất tỉnh và phải đi cấp cứu, trong sự bàng hoàng của hàng trăm khách mời.

[mecloud]oCf9LR3VdZ[/mecloud]

Đám cưới phải trì hoãn, cô dâu được đưa lên xe cấp cứu và có cảnh sát hộ tống. Rất may cô gái trẻ này chỉ bị chấn thương nhẹ và phục hồi nhanh sau ca tai nạn, nhưng đã bỏ lỡ đám cưới của mình.

Từ lâu, không chỉ ở Sơn Đông, một số vùng khác ở Trung Quốc cũng có phong tục tung cô dâu lên cao trong ngày trọng đại như một cách để cầu mong những điều tốt lành nhất. Khi cô dâu bị ném, 1 chàng trai là anh em hoặc có họ với cô sẽ ôm ngang lưng cô, 1 tay giữ phần mông, dùng sức ném cô dâu sang thuyền nhà trai trong tiếng hô “1, 2, 3…”.

Cô dâu được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Người đỡ cô dâu ở bên nhà trai có thể là chú rể hoặc là 1 người đứng tuổi. Nếu như không ai đỡ kịp và cô dâu ngã xuống thì có nghĩa là điềm gở sẽ đến.

Tuy nhiên, sau khi có quá nhiều sự cố không may xảy đến nên nghi thức đã gần như được cắt bỏ trong những năm gần đây và người Trung Quốc cũng dần không quan niệm lấy may một cách nguy hiểm như vậy nữa.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]k4X8umaRob[/mecloud]