Dòng sự kiện:

Cô dâu xinh đẹp bỏ chụp ảnh cưới để cứu người chết đuối gây xúc động

14:30 22/09/2015
Trong lúc chụp ảnh cưới thì phát hiện một người đàn ông chết đuối tại bãi biển, cô dâu bỏ mặc chú rể và chạy đến hô hấp nhân tạo để cứu người đàn ông.
Sáng hôm qua (21/9), trong lúc một cặp đôi đang chụp ảnh cưới tại bãi biển ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, thì một người đàn ông ang bơi trên biển đột nhiên bị nhồi máu cơ tim, bị ngất lịm đi và chìm xuống biển. Những người xung quanh vội kéo người đàn ông lên bờ nhưng không ai biết cách cứu nạn nhân tỉnh lại. Lúc đó, cô dâu xinh đẹp bỏ mặc chú rể để chạy lại hô hấp nhân tạo để cứu nạn nhân.
Cô dâu xinh đẹp sơ cứu cho người đàn ông chết đuối.

Được biết, cô dâu này có tên là Guo Yuanyuan, hiện đang là một y tá tại bệnh viện tim thành phố Đại Liên. Hôm đó cô đến biển này để chụp ảnh cưới. Nhưng khi vừa nghe tin xấu cô đã liền chạy đến cứu nạn nhân. Tất cả những người có mặt đều nín thở chờ đợi suốt 20 phút. Cô dâu tỏ ra rất chuyên nghiệp và có bài bản. Tuy nhiên, thật không may, người đàn ông bị bệnh tim đã tử vong.

Cô liên tục hô hấp nhân tạo cho người đàn ông này trong vòng 20 phút, mặc những ánh mắt hiếu kỳ của mọi người.



Tuy việc cứu chữa không thành công nhưng hành động hết mình vì người gặp nạn của cô dâu đã khiến nhiều người cảm động và hết lời khen ngợi hành động của cô dâu xinh đẹp này.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]D8NqLmzQJv[/mecloud]