Dòng sự kiện:

Cố dọn tuyết trước cửa nhà, bà bầu sắp sinh tử vong thương tâm

17:49 26/01/2016
Một bà bầu 8 tháng ở Mỹ đã tử vong thương tâm sau khi cố gắng dọn tuyết trước cửa nhà.

 

Trao đổi trên từ New York Daily News, người thân của Briahna Gerloff (18 tuổi, ở Mỹ, đang mang bầu 8 tháng) cho biết, sáng sớm ngày 23/1, cô khăng khăng đòi xúc tuyết trước cửa nhà mình ở Pottstown, bang Philadelphia, mặc lời khuyên của mọi người về thời tiết độc hại khi cơn bão tuyết Jonas đang tấn công bờ đông nước Mỹ.


Briahna Gerloff dự định sẽ sinh con bằng phương pháp mổ vào ngày 4/2 sắp tới. 

Sau khi hoàn thành công việc, bà bầu trở vào nhà lúc 9h sáng. Một lúc sau, cậu em trai phát hiện ra Briahna bất tỉnh trong nhà bếp và lập tức gọi xe cấp cứu.

Dù đã nỗ lực hết sức nhưng các nhân viên y tế cũng không thể cứu được cô và đứa con trong bụng.

Ava Cruz, một người bạn của cô cho biết, Briahna chỉ còn ít ngày nữa là được chào đón đứa con đầu lòng.

"Cô ấy rất háo hức được làm mẹ và dự định sẽ sinh con bằng phương pháp mổ đẻ vào ngày 4/2 tới", Cruz nói.

Được biết mẹ của Briahna đã qua đời cách đây 3 năm. Với hy vọng sẽ quyên được 5.000 USD để gia đình Briahna có thể trang trải các chi phí tang lễ, Cruz đã lập một trang GoFundMe 

Briahna hiện đang làm việc tại một nhà hàng của Friendly. Cô cũng là nhân viên cứu hỏa mới cho công ty cứu hỏa Phillies.

Nguyên nhân tử vong của bà bầu này vẫn chưa được xác nhận nhưng những người thân của bà mẹ trẻ cho biết, cô bị mắc hội chứng Wolff-Parkinson-White, một căn bệnh về tim rất hiếm gặp và cũng hiếm khi khiến người bệnh tử vong. Các nghiên cứu cho biết, chỉ dưới 3% dân số thế giới mắc hội chứng đặc biệt này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]