Dòng sự kiện:

Cô gái 23 tuổi gốc Việt trở thành Quán quân MasterChef Pháp

08:08 06/09/2015
Khánh Ly đã xuất sắc vượt qua hai đối thù "sửng sỏ" trong đêm chung kết để vươn lên ngôi vị Quán quân Master Chef Pháp mùa 3.


Khánh Ly tại cuộc thi

Hôm 3/5 vừa qua, Chung kết "MasterChef Pháp" mùa 5 đã diễn ra. Huỳnh Khánh Ly đã vượt qua anh chàng bác sĩ Philippe để lên ngôi Quán quân. Như vậy, sau Christine Hà - Quán quân "MasterChef Mỹ" mùa 3, tiếp tục có một người gốc Việt nữa được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

Trong trận chung kết MasterChef Pháp mùa 5 diễn ra ngày 3/5,  Khánh Ly đối đầu với Philippe và Maxime tại hồ bơi Molitor. Tại vòng thử lửa cuối cùng này, 3 đầu bếp tại gia phải hoàn thiện menu 3 món cho 25 đầu bếp khách mời, tổng cộng có 75 phần ăn được phục vụ thực khách Các thí sinh đều có phụ tá hỗ trợ để có thể hoàn thành thử thách khổng lồ này.
 
Với đêm chung kết, điều quan trọng không chỉ là nấu ăn ngon mà thí sinh còn phải biết cách sắp xếp, quản lý thời gian một cách khoa học. 
 Mặc dù gặp khá nhiều stress trong cuộc thi, cô gái trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm nhất lại tỏ rõ ý chí muốn chiến đấu hết mình. Cô chỉ nghĩ đến chiến thắng và niềm đam mê ẩm thực. Ngay sau khi Maxime dừng chân trước tiên bởi phần thể hiện kém thuyết phục, Khánh Ly tiếp tục "chiến đấu" với Philippe và giành chiến thắng với tổng số điểm là 39.
Tham gia MasterChef Pháp, Khánh Ly còn hướng đến một mục đích khác: mở nhà hàng riêng trong 6 năm tới. Đây sẽ là một nhà hàng hiện đại và có thể là một quán rượu. "Thức ăn và rượu luôn là những thứ quan trọng với tôi", Khánh Ly chia sẻ.
Hiện, Christine Hà - Quán quân MasterChef Mỹ mùa 3 đang đảm nhận vị trí giám khảo chính thức của MasterChef Việt Nam mùa 3. Hi vọng khán giả cũng sớm được gặp Khánh Ly trên sóng truyền hình Việt Nam!
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]Qh2fmxIxqD[/mecloud]

 


TAG