Dòng sự kiện:

Cô gái 23 tuổi tự sát vì quá "sốc" với nhan sắc ngoài đời của người yêu trên mạng

21:16 26/07/2015
Hôm 21/7, một cô gái 23 tuổi đến từ Cát Lâm, Trung Quốc đã cố tìm mọi cách để tự sát chỉ vì thất vọng với nhan sắc ngoài đời của bạn trai trên mạng.

Theo các cảnh sát tại thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang cho biết, họ được báo cáo về vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Đó là trường hợp của đôi nam nữ cãi nhau trên một ban công, cô gái một mực đòi nhảy xuống đất để tự sát. Trước tình hình căng thẳng đó, cảnh sát đã phải tách 2 người ra để hòa giải.


Ngay sau khi nam thanh niên vừa bước đi, cô gái hét lớn "Anh lừa tôi" và uống hết một nắm thuốc ngủ, đồng thời còn cầm mảnh kính vỡ để cắt tay tự tử trước sự chứng kiến của cảnh sát. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu và tình hình sức khỏe đã qua khỏi cơn nguy hiểm, nhưng hiện cô vẫn còn một mảnh kính nằm trong dạ dày.


Theo những người chứng kiến vụ việc kể lại, qua các trang mạng, cô gái 23 tuổi này quen được chàng trai có vẻ đẹp khiến cho cô nghĩ anh chính là “một nửa” của cuộc đời mình. Tuy nhiên, ngay khi lần đầu gặp mặt, diện mạo ngoài đời của anh chàng đã khiến cho cô gái vô cùng choáng váng.

Quá thất vọng, cô gái cãi nhau với chàng trai vì cho rằng anh ta đã lừa dối cô. Đồng thời, cô đã tìm mọi cách để tự tử. Rất may có sự can thiệp kịp thời của cảnh sát.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]m7nkUotNDT[/mecloud]