Dòng sự kiện:

Cô gái béo phì hơn 100kg thành người mẫu xinh đẹp

15:00 19/02/2016
Nhiều người khâm phục trước quyết tâm giảm cân của cô gái béo phì thành người mẫu xinh đẹp, quyến rũ.
Theo tin tức từ The Sun, Tanya Rybakova (25 tuổi), đến từ thành phố Saint Petersburg (Nga) đã từng nặng 108kg.

Tanya trước đây và hiện tại.

Sau nhiều năm sống khép kín, tự ti vì bị mọi người chế nhạo, xa lánh, cô quyết tâm giảm cân.

Trong khoảng thời gian 3,5 năm, Tanya giảm thành công 55kg. Với mục đích để mọi người trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh hơn, cô thường xuyên đi quanh nước Nga và thực hiện các chương trình truyền hình.

Tanya cũng là người đầu tiên ở Nga chia sẻ các video giảm cân trên Youtube và thu hút tới 300.000 người theo dõi.

Trên tài khoản Instagram, cô cũng được hàng nghìn người hâm mộ.

Tanya chia sẻ: "Đây là câu chuyện công chúa lọ lem Cinderella của chính tôi. Trẻ con thường hay xấu hổ nên hồi nhỏ tôi cũng ít giao lưu. Tôi không có người bạn nào và chủ yếu dùng thời gian rảnh để đọc sách. Nhiều lần tôi từ trường về nhà trong tình trạng khóc lóc tức tưởi và không muốn đi học. Béo phì, thừa cân đã lấy đi tất cả sự tự tin của tôi...

Hiện tại, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được nhìn thấy mình trên tivi. Nhiều lúc tôi không dám tin cuộc sống mình đã thay đổi nhiều đến vậy".

Tanya cũng trải lòng, cô đã tha thứ cho tất cả những người từng chọc ghẹo, chê bai, khiến cuộc sống cô rơi vào địa ngục.

Cô gái trẻ tự nhận chính chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu hiểu biết đã khiến cho cô ngày càng phát phì.

"Gia đình tôi không giàu có và chúng tôi phải ăn rất nhiều món rẻ tiền, không tốt cho sức khỏe.  Khi đó cả nhà không biết như thế là không nên, bởi ai cũng thấy ngon miệng. Trọng lượng cơ thể tôi cứ tăng đều, đến mức tôi nhiều lần khó thở và không đi lại được", Tanya nhớ lại.


Sau đó, cô đã đến gặp chuyên gia dinh dưỡng để tìm hiểu tất cả những kiến thức cần biết về tập thể dục thể hình và cân nặng bắt đầu giảm dần. Đến khi đã gầy được số cân nặng như mong muốn, cô tiến hành phẫu thuật cắt bỏ lớp da thừa.

"Tôi làm việc với những người đang quyết tâm giảm cân để chỉ cho họ thấy rằng họ cần phải thay đổi suy nghĩ trước. Vấn đề không phải chỉ ở thay đổi cân nặng mà còn ở chỗ phải giữ sự tự tin, khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể thay đổi cuộc đời nếu bạn biết tin ở chính mình", cô gái trẻ đẹp chia sẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]