Dòng sự kiện:

Cô gái bị bạn trai tạt xăng đốt đã qua đời

00:05 19/01/2016
Do tổn thương quá nặng, cô gái bị người yêu tạt xăng đốt đã ra đi sau một tháng được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa.

 

 

 

 

Nạn nhân Đỗ Thị Phụng trong thời gian điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Theo tin từ chị Đỗ Thanh Vân (chị gái nạn nhân Đỗ Thị Phụng), vào khoảng 1h30 sáng 18/1, Phụng đã trút hơi thở cuối cùng.

“Thời gian đó, tôi đang ở Bình Phước lo chuyện gia đình thì nhận tin dữ. Tôi bủn rủn tay chân khi nghe mẹ thông báo là Phụng đã qua đời. Cả gia đình ai cũng sốc, bởi vì sức khỏe Phụng vẫn đang hồi phục.”, chị Vân chia sẻ trong nước mắt.

Cũng theo chị Vân, sau 1 tháng điều trị, Phụng đã tỉnh táo, nói chuyện được. Cô cũng mới được  các bác sĩ ghép da 10% ở các vùng tổn thương: “Dù vẫn trong phòng điều trị đặc biệt, mỗi ngày ch được thăm 1 tiếng, nhưng mỗi lần vào thăm, gia đình lại thấy Phụng sức khỏe khá hơn. Em tôi nói chuyện được, có lúc đòi ăn cái này cái kia, tay chân cử động linh hoạt hơn. Tôi cũng chưa biết rõ nguyên nhân khiến Phụng mất, cả gia đình buồn lắm”

Cái chết oan ức của cô gái mới 23 tuổi, xinh xắn và tràn đầy sức sống khiến ai cũng đau xót. Ngày 19/12, trong lúc ngủ tại phòng trọ (quận 3, TP. HCM), Đỗ Thị Phụng (quê thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) bị bạn trai  tên L.N.B (21 tuổi, cùng quê) mang can xăng tạt vào người, châm lửa đốt.

Ngay sau đó, Phụng được đưa đi cấp cứu  tại khoa Bỏng, bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ chuẩn đoán: Phụng bị bỏng 70%, bỏng sâu 45 %, nhiễm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy phổi, tổn thương nặng một bên mắt...

Phụng là cô gái xinh xắn, hiền lành

Theo lời chị Vân, Phụng quen rồi yêu L.N.B qua mạng xã hội cách đây mấy tháng. “Hai tháng trước, em tôi vào Sài Gòn thuê trọ và vẫn liên hệ với bạn trai. Nghe bạn bè kể, trước khi bị tạt xăng đốt thì B. đã có ý đồ hủy hoại nhan sắc của Phụng. Và sau nhiều lần đe dọa, người này đến ở cùng phòng với em tôi một ngày, hôm sau thì xảy ra vụ việc”, người chị đau đớn kể.

Phụng là con út trong gia đình có 8 anh chị em. Cô đã tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh tại một trường Cao đẳng ở TP. HCM nhưng chưa có việc làm. Trước khi gặp nạn, có thời gian, Phụng phụ chị gái kinh doanh café tại Bình Phước. Gần đây, cô lên TP.HCM, làm việc tại một nhà hàng hải sản.

Trong mắt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, Phụng là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, có hiếu với cha mẹ. Trong hai tháng làm việc tại nhà hàng hải sản, cô dành dụm tiền lương gửi về cho cha mẹ mua thuốc chữa bệnh.

Hoàn cảnh gia đình Phụng khá khó khăn. Trong 1 tháng Phụng nằm viện Chợ Rẫy, chi phí điều trị đã lên đến hơn 200 triệu đồng, gia đình vay mượn khắp nơi vẫn không đủ tiền viện phí. “Khi Phụng tiến hành ghép da, cả nhà tính đến chuyện bán nhà ở quê. Chuẩn bị bán nhà thì em mất nên lại thôi”, chị Vân nghẹn ngào nói.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam