Dòng sự kiện:

Cô gái che ô cho CSGT giữa trời mưa lớn gây sốt mạng

03:00 12/11/2015
Một cô gái ở Trung Quốc không ngại đứng giữa con phố đang tắc đường, trong lúc trời mưa nặng hạt để che ô cho một cảnh sát giao thông khiến nhiều người xúc động.
 [mecloud]DgxwDkIo5M[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, cuối tuần vừa rồi, một cảnh sát đang điều khiển giao thông dưới trời mưa lớn ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) thì bất ngờ một cô gái lạ mặt xuất hiện. Cô cầm một chiếc ô và che cho chàng cảnh sát giao thông hơn 30 phút.

Cảnh sát Wang Zhiheng kể lại: "Tôi nói với cô gái rằng đứng ở đây rất nguy hiểm. Cảm ơn chị nhưng trời rất lạnh, chị không nên đứng đây. Tuy nhiên, cô gái vờ như không nghe thấy tôi nói gì. Tôi cũng chẳng biết cô ấy là ai. Tôi thực sự rất cảm động”.

Theo trang tin NetEase, đồng nghiệp của Wang cho biết, anh cũng để ý đến cô gái này. Hành động và nụ cười của cô đã sưởi ấm trái tim họ trong lúc làm việc căng thẳng dưới trời mưa.

Cô gái đã đứng che mưa cho anh Wang suốt nửa tiếng đồng hồ, đến khi cơn mưa nhỏ dần mới đi.

Sau khi tìm hiểu, Wang biết rằng cô gái tên là Wang Yanyan và có một cửa hàng nhỏ ở thành phố Thương Khâu.

Wang Yanyan cho biết: "Tôi mở cửa hàng ở đây và thường xuyên theo dõi các nam cảnh sát làm nhiệm vụ, dù là trời hè nắng gắt hay trời đông lạnh giá, họ vẫn phải đứng trên đường và làm việc vô cùng vất vả.

Hôm đó mưa to quá mà họ vẫn làm nhiệm vụ, quần áo ướt hết. Trái tim tôi mách bảo mình phải ra đó và che ô cho cảnh sát".

Ngay sau khi những hình ảnh che mưa cho cảnh sát giao thông của Wang Yanyan được chia sẻ, nhiều dân mạng đã tán thưởng và hết lời ca ngợi hành động đẹp đó của cô.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]pF9iaLC91n[/mecloud]