Dòng sự kiện:

Cô gái "chết điếng" vì tình cũ có con với mẹ đẻ của mình

02:20 13/03/2016
Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở Trung Quốc. Một bà mẹ đơn thân dẫn con gái đi xem mặt với một chàng trai nhưng họ không thành đôi với nhau mà anh chàng này lại sắp có con với người mẹ của cô gái.
Gần đây, một mối tình ngang trái giữa mẹ ruột và con gái cùng một chàng trai xa lạ khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Nguyên nhân là vì chàng trai này ban đầu chính là đối tượng xem mặt của cô con gái nhưng đến cuối cùng lại khiến cho bà mẹ mang thai.

Tháng 2 vừa rồi, cố vấn tâm lý Triệu Kim Minh thuộc bệnh viện Trung Y Tứ Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tiếp nhận một trường hợp hy hữu bà mẹ đơn thân Vệ Hà (42 tuổi) và người con gái Vương Niệt (21 tuổi).  Sau gần 1 tháng làm công tác tư tưởng, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con họ mới được giải quyết.

Hiện bà Vệ đang mang thai ở tháng thứ 4. Điều đáng nói là con gái của bà không chấp nhận nổi bố của đứa trẻ bởi anh ta từng là đối tượng xem mặt của cô. Thậm chí, cô con gái này còn dọa sẽ tự tử nếu như mẹ không chịu đi phá thai và chia tay với người tình đó.

Một năm trước, Vương Niệt được bạn đồng nghiệp giới thiệu đi xem mặt một chàng nghiên cứu sinh 29 tuổi tên Lý Lâm. Bà Vệ đã cùng con tới buổi xem mặt để yên tâm nhưng chàng trai Lý Lâm không có mấy cảm giác với cô gái trẻ được mai mối mà lại ấn tượng trước bà mẹ.

Cô gái và chàng trai chẳng đi đến đâu nên mối quan hệ của họ dừng lại sau một thời gian ngắn và cô gái nghĩ sẽ không có cơ hội gặp lại chàng.

Khi biết chuyện, cô "chết điếng", cảm thấy trời đất như sụp đổ và không thể tin nổi người từng tìm cách tiếp cận mình nay lại sắp trở thành bố dượng của mình.

Người mẹ cho biết, khi con gái mới lên 5, bà buộc phải ly hôn với bố của Vương Niệt vì ông ấy đi ngoại tình. Suốt những năm sau đó, có rất nhiều người đàn ông muốn tìm hiểu bà, nhưng vì sợ con gái thiệt thòi nên bà đều từ chối.

Khi Lý Lâm tấn công, bà cũng không nghĩ mình sẽ rung động trước một chàng trai trẻ song bà đã rơi vào "lưới tình" lúc nào không biết.

Đến khi có thai, biết không thể giấu giếm con gái được mãi, bà Vệ buộc phải thừa nhận mọi chuyện dù biết con mình sẽ bị tổn thương.

Lý Lâm là một chàng trai mất mẹ từ sớm, sau nhiều lần hẹn hò với các cô gái trẻ, anh quá chán nản vì cứ phải chạy theo dỗ dành các nàng. Khi gặp được người phụ nữ chín chắn như mẹ của Vương Niệt, anh đã nảy sinh tình cảm.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]