Dòng sự kiện:

Cô gái chuyển giới có thân hình 6 múi khiến đàn ông cũng phát thèm

19:54 25/08/2015
Ít ai nghĩ Tom - một anh chàng có gương mặt điển trai với những hình xăm trổ cá tính và thân hình 6 múi từng là một cô gái.
Những bức ảnh của cô gái chuyển giới Thái Lan với thân hình vạm vỡ và khuôn mặt đẹp nam tính đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Điều này đã giúp cô gái có biệt danh Tom nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng hình tượng người đàn ông rắn rỏi, mạnh mẽ.

Tom đang cố gắng thay đổi hình ảnh con gái của mình và hiện đang là huấn luyện viên thể hình ở Thái Lan.

Trên trang cá nhân của mình, Tom thu hút một lượng lớn người bình luận và tán thưởng ngoại hình nổi bật của mình. Không ít người sửng sốt khi biết Tom từng là một cô gái. 

Tom cho biết, quá trình chuyển giới của mình diễn ra khá khó khăn. Anh chàng từng phải tiêm testosterone để khống chế sự nữ tính trong người mình để từng bước trở thành con trai.

Để sở hữu thân hình cơ bắp, ngoài việc tiêm hormone và phẫu thuật ngực, Tom cũng cật lực tập gym với chế độ ăn uống khá "khủng".

[mecloud]xjQfGlJ1QK[/mecloud]

Nói về việc công khai giới tính, Tom chia sẻ, mình chỉ muốn thực sự sống đúng với bản thân mà không phải giấu giếm bất cứ gì.

Tom hiện khá nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và cuộc sống chuyển giới của mình như thế nào trên Twitter.

"Điều này giúp tôi sống thật với con người của mình mà không cần phải giấu giếm điều gì cả", Tom nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]WhD7q5aAN8[/mecloud]