Dòng sự kiện:

Cô gái có ngoại hình giống hệt búp bê gây sốt mạng

18:45 18/12/2015
Với vẻ ngoài đặc biệt, cô gái trẻ Andressa Damiani được mệnh danh là búp bê Barbie Brazil và được nhiều người chú ý.

 

 

 

 [mecloud]vxxYiuNZrz[/mecloud]

Nhiều người nhận xét, gặp Andressa Damiani bạn sẽ ngỡ như đang gặp công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình bom tấn ‘Nữ Hoàng Băng Giá’ (Frozen) của hãng Disney ngoài đời thực.

Theo tin tức từ Dailymail, Andressa sống tại đô thị Blumenau, Brazil sở hữu vóc dáng trong mơ, vòng eo chỉ 51cm. 

Cô còn đeo kính giãn tròng khiến đôi mắt to long lanh nên càng giống nhân vật này. Nhiều người qua đường khi nhìn thấy cô đã gọi cô là ‘Elsa' và cứ thế dần dần cô trở nên rất nổi tiếng.

Tuy nhiên, Andressa cũng tâm sự, vẻ ngoài giống búp bê quá mức của cô cũng đôi lúc làm người đi đường hoảng sợ. Cô cũng cho biết, cô đạt được ngoại hình như bây giờ chỉ nhờ một chút trang điểm, chứ không hề ăn kiêng hay tập luyện gì.

"Từ nhỏ, tôi đã giống búp bê rồi. Tôi ít khi trang điểm đậm vào ngày thường, tôi cũng không ăn kiêng và hằng ngày chỉ dắt chó đi dạo.

Tôi thích việc mình giống búp bê và nhận được nhiều lời nhắn dễ thương từ người hâm mộ. Nhưng tôi cũng bị chỉ trích rất nhiều. Người ta nói tôi khiến họ thấy sợ vì tôi trông quá giống búp bê. Nếu họ thấy tôi đi ngoài đường vào buổi tối, họ sẽ bỏ chạy thật xa", Andressa chia sẻ.

Khi còn nhỏ, Andressa rất nhút nhát và không có bạn. Cô thường bị bạn bè xa lánh chỉ vì vẻ ngoài khác người của mình nên cô dành hầu hết thời gian của mình để chơi với búp bê.

Năm 2012, Andressa bắt đầu đăng những video về ngoại hình và cuộc sống của cô trên trang Youtube. Cô nhanh chóng có được một lượng fan hâm mộ khủng ở Brazil cũng như gần đạt mốc 80.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Bên cạnh những người dành lời khen cho Andressa thì một số lại tỏ ra khiếp sợ trước vẻ đẹp lạ thường của cô. Họ cảm thấy sợ khi nhìn vào mặt Andressa, thậm chí có người còn bỏ chạy khi nhìn thấy cô trên phố.

Trước phản ứng này, búp bê Barbie đời thực cho biết, cô chỉ muốn gửi thông điệp tới mọi người là ai cũng có thể trở thành búp bê mà chẳng cần phải có thân hình mi nhon hay mái tóc vàng hoe. Điều duy nhất mà mỗi người cần làm đó là tự tạo nên bản sắc cá nhân và hãy luôn vui vẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sz2rDEMlfg[/mecloud]