Dòng sự kiện:

Cô gái cướp bồ bạn thân sẽ tiếp tục 'dằn mặt' Katun ở phần 2?

02:48 19/10/2015
Qua những bức ảnh vừa được rò rỉ, những tập phim mới của "Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân" phần 2 hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút kịch tính hơn.
[mecloud]t4PNWbiLOE[/mecloud]
Tuy thông tin ban đầu, phần 2 của “The Fault, Dear Friend” (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân) sẽ được phát sóng vào khoảng tháng 12 năm nay nhưng gần đây một hình ảnh được cho là trích từ bộ phim đã bất ngờ rò rỉ và nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan vui mừng khi những hình ảnh của phẩn tiếp theo câu chuyện tình tay 3 đang được tiết lộ.

Hiện phim Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân phần 2 đã bấm máy từ ngày 15/10, nhà sản xuất chưa công bố lịch phát sóng.

[mecloud]fT9uzvdGvV[/mecloud]

Ở những hình ảnh mới được tiết lộ, fan của phim đoán lờ mờ được "kẻ cướp" Lee sẽ có động thái phản pháo "dằn mặt" cô gái xinh đẹp Katun sau khi đã cướp người yêu của bạn thân mình làm chồn.

Trong hình, nhân vật Katun và Lee đang đứng đối diện nhau dưới trời mưa. Đáng chú ý, cả hai đều mặc bồ đồ giống cảnh quay cuối cùng trong phần 1 khi Katun đến “phá đám” lễ cưới của người yêu cũ, Man (Golf Pichaya, và cô bạn thân 20 năm, Katun (Wanida Termthanaporn).

Katun phải trải qua những ngày tháng rất khó khăn.

Katun đứng nhìn trân trân người bạn 20 năm của mình giờ thành kẻ phản bội tình bạn, còn Lee vẫn trong trang phục áo cưới, tay cầm dù, miệng mỉm cười đắc chí. Đặc biệt hơn cả, Lee còn trơ trẽn giơ cao bàn tay đang đeo nhẫn cưới trước mặt Katun - người bạn thân suốt bấy lâu. Chưa hết, cả hai còn buông dù, giằng co dưới mưa đến ướt sũng váy áo, cuối cùng Lee bỏ lại Katun ngồi bệt dưới đường vô cùng đáng thương.

Qua những bức ảnh vừa được rò rỉ, những tập phim mới của "Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân" phần 2 hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút kịch tính hơn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]QPSzp6xNF1[/mecloud]