Dòng sự kiện:

Cô gái đang mang thai 3 tháng đập quan tài kêu cứu dưới lòng đất

16:57 26/08/2015
Đến thăm mộ người vợ trẻ đang mang thai mới qua đời được 1 ngày, người chồng hoảng hốt nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ dưới lòng đất.
 [mecloud]hpXoO9lLCL[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, cô Neysi Perez (16 tuổi), đang mang thai 3 tháng được gia đình phát hiện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự vào lúc nửa đêm ở bên ngoài ngôi nhà ở La Entrada, miền tây Honduras.

Do tin vào lời thầy cúng ở làng, gia đình không đưa cô Neysi tới bệnh viện mà lại mời thầy cúng làm lễ trừ tà.

Tuy nhiên, sau buổi lễ, Neysi vẫn không tỉnh lại, người thân lúc này mới tức tốc đưa cô đến bệnh viện. 3 tiếng sau, các bác sĩ thông báo rằng cô đã chết.

Ngay sau đó, đám tang của cô được tổ chức. Trước khi nhập quan, gia đình mặc cho Neysi bộ váy cưới.

Một ngày sau đám tang, chồng Neysi là anh Rudy Gonzales đến thăm ngôi mộ người vợ trẻ tại nghĩa trang La Entrada.

Tại đây, anh vô cùng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng đập, tiếng la hét phát ra từ bên trong ngôi mộ của vợ mình.

Theo đoạn video trên mạng, các thành viên trong gia đình nỗ lực phá ngôi mộ bê tông bằng búa tạ để cứu cô gái trẻ.

Khi đưa được chiếc quan tài ra ngoài, mọi người không khỏi xót thương khi thấy phần nắp quan tài làm bằng kính bị đập vỡ và bàn tay của cô gái trẻ bị thâm tím.

Gia đình lập tức đưa cô gái tội nghiệp đến bệnh viện gần nhất ở San Pedro Sula nhưng bất chấp nỗ lực cứu chữa của các nhân viên y tế, nạn nhân không có dấu hiệu hồi tỉnh lại.

Ngồi chồng đau khổ nói: "Tôi rất đau buồn vì sự ra đi đột ngột của vợ mình. Khi tôi đặt tay lên mộ, tôi nghe thấy tiếng động bên trong, sau đó tôi nghe thấy cả giọng nói của cô ấy. Vợ tôi la hét để tìm kiếm sự giúp đỡ. Lúc đó cô đã bị chôn một ngày. Ban đầu tôi không dám tin nhưng sau đó là tràn trề hy vọng".

Các bác sĩ cho rằng, cô Neysi Perez có thể gặp một cơn hoảng loạn khiến tim tạm thời ngừng hoạt động và sau đó chết do ngạt thở sau khi thức dậy bên trong quan tài đóng kín dưới lòng đất.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]KS5UTtab2d[/mecloud]