Dòng sự kiện:

Cô gái được bạn trai cầu hôn khi đang bơi cùng cá mập

22:19 19/11/2015
Với sự giúp đỡ của nhân viên tại bể bơi, chàng trai người Anh thực hiện thành công màn cầu hôn với bạn gái khi 2 người đang bơi cùng cá mập.

 

 

 

Cặp đôi Rebecca Cressey, 23 tuổi, và Steven Purdiew, 30 tuổi, đã đính hôn tại Công viên thủy sinh ở Skegness, Anh, vào thứ 7 tuần trước. Điều đặc biệt là màn cầu hôn này được chàng trai thực hiện ở dưới nước khi 2 người đang bơi dưới bể cá mập, BBC đưa tin hôm 17/11.

Cô gái được bạn trai cầu hôn khi đang bơi cùng cá mập

Chàng trai người Anh đã đeo ống thở lặn xuống nước và gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái. Khi 2 người lặn xuống nước, Rebecca thấy tấm biển với dòng chữ: "Em có muốn lấy anh không?", rồi cô giơ ngón tay lên thể hiện sự đồng ý.

Lúc đầu, Rebecca nghĩ 2 người chỉ đi lặp để ăn mừng sinh nhật cô, nhưng khi được bạn trai cầu hôn, cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

"Tôi đã nghi ngờ có chuyện gì đó khi thấy bố mẹ mình đứng ngoài khung kính bể thủy sinh. Bởi tôi biết, đáng lẽ họ không đến đây. Khi hiểu rõ mọi chuyện, tôi chỉ muốn khóc nhưng nhận ra tốt nhất mình không nên làm thế, vì tôi đang phải tập trung cho việc thở", cô gái trẻ xúc động nói.

Bên cạnh đó, Steve cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên tại Công viên thủy sinh ở Skegness đã giúp anh thực hiện màn cầu hôn đáng nhớ này.

Rebecca và Steven đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong 1-2 năm tới.

"Họ cho tôi mượn tấm bảng viết lời cầu hôn vì khi ở dưới nước, bạn chẳng thể nói tốt được. Tôi nghĩ Rebecca sẽ đồng ý, vì thực ra cô ấy đã gợi ý việc này từ lâu rồi", Steve nói. 

Ngọc Diệp (Theo BBC)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]bl4bdVgwnF[/mecloud]