Dòng sự kiện:

Cô gái được đi du lịch bốn phương nhờ hẹn hò qua mạng

22:08 06/01/2016
Nhờ truy cập trang web hẹn hò, cô gái chưa từng bước chân ra khỏi nước Mỹ - Monica Lynn đã du hí qua 9 quốc gia và tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

 

 

 

 

Trước tháng 1/2015, Monica Lynn (25 tuổi) chưa hề bước chân ra khỏi nước Mỹ. Chỉ một năm sau đó, cô đã tới 9 quốc gia thuộc nhiều châu lục, cưỡi lạc đà ở Dubai,  mua sắm  ở Hong Kong,  chèo thuyền ở Mexico, tản bộ trên đường phố Italy, tắm biển ở Barbados.

Nếu như vẫn làm công việc văn phòng từ 9h sáng đến 5h chiều, có lẽ cô sẽ phải mất hàng chục năm tiết kiệm mới có thể đi được nhiều nơi như thế.

Hành trình của Monica bắt đầu vào tháng 1/2015, khi cô tình cờ đọc một bài viết trên trang web hẹn hò MissTravel, nơi những quý ông còn “phòng không” sẽ trả tiền cho các cô gái đồng cảnh ngộ để cùng đi du lịch và tìm hiểu nhau.  

Không cần mất thời gian cân nhắc, Monica rời bỏ công việc nhân viên tư vấn tài chính và trở thành một thành viên của MissTravel. Qua mạng, cô làm quen với một giám đốc điều hành 31 tuổi. Sau một thời gian  trao đổi tin nhắn, đến tháng 2/2015, anh rủ cô đi nghỉ ở Barbados trong một tuần. Vị giám đốc đã chu cấp hoàn toàn cho cô trong suốt thời gian du lịch, từ ghế ngồi hạng thương gia, nghỉ tại resort 5 sao và thưởng thức cocktail trên bãi biển. Anh chàng cũng tặng bạn gái mới quen  một số quà tặng và đồ trang sức.

Monica chia sẻ, cô đi du lịch cùng người bạn quen qua mạng với tâm trạng thoải mái  và không hề chịu áp lực về “chuyện ấy”. Tất  nhiên,  nếu hai người có vượt qua giới hạn bạn bè thì đó cũng  là một hành động tự nguyện, khi tình cảm đã chín muồi.

“MissTravel đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ một người chưa từng đi du lịch, giờ hộ chiếu của tôi đã đầy những con dấu", Monica tâm sự.

Đến nay, qua trang web hẹn hò,  Monica đã tìm hiểu ba chàng trai, nhưng chỉ có chàng doanh nhân giàu có người Italy, 28 tuổi, mới thực sự chiếm được trái tim cô. “Chúng tôi có một mối liên hệ đặc biệt từ trước khi gặp mặt”. Với Monica,  chuyến du lịch vào tháng 10/2015 với người bạn trai hiện tại này là kỷ nghỉ ý nghĩa nhất. Họ cùng nhau đi dạo và ăn kem trên những con phố lãng mạn của thành Rome.  Cô gái xác định,  anh chính là tình yêu đích thực của mình.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]NgG3qdwuml[/mecloud]