Dòng sự kiện:

Cô gái gây sốc khi đốt 'của quý' bạn trai vì tội ngủ với đồng nghiệp

17:06 19/08/2015
Anh chàng đã nhận được một bài học đắt giá sau khi lừa dối bạn gái của mình.
Mạng xã hội Facebook và Youtube mới đây "sốt xình xịch" với đoạn video "đốt của quý người yêu" do chính cô bạn gái quay lại. Đoạn video đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Và các quý ông nếu có ý định "ăn phở" sẽ phải giật mình.

Theo Daily Mail, một cô gái sau khi phát hiện người yêu đã từng ngủ với đồng nghiệp của mình đã lên kế hoạch trừng phạt anh ta. Nhân lúc chàng trai đang say ngủ, cô lén đổ một ít dung dịch vào quần lót củangười yêu rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, anh chàng choàng tỉnh, la hét tìm cách dập tắt ngọn lửa và ngã xuống đất trong khi miệng không ngừng rên rỉ.

Người đàn ông gào lên và lúc này cô gái hét lên trước camera: "Anh và con nhỏ đồng nghiệp của tôi đã ngủ với nhau. Các người đã lừa dối tôi. Đừng tưởng tôi không biết điều này. Đây là kết quả mà anh với nó phải hứng chịu".

Sau đó là màn cãi vã chửi bới, cuối cùng anh chàng bị đuổi đi.

Người phụ nữ này không phải là người đầu tiên có những hành động trả đũa người yêu ​bằng những hành động cực đoan trong năm nay. Vào tháng 4, một người phụ nữ Nhật đã trả thù bạn trai ngoại tình bằng cách phá hỏng bộ thiết bị công nghệ của bạn trai trị giá hàng ngàn USD.

Tức giận vì bị lừa dối, cô đã quẳng chiếc máy tính để bàn iMac, laptop Mac, iPhone, iPad và các thiết bị khác của bạn trai vào bồn tắm đầy nước.

Người bạn trai sau đó đã chia sẻ những bức ảnh chụp bộ sưu tập Apple hỏng của mình trên Twitter.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin