Dòng sự kiện:

Cô gái giả vờ ung thư, lừa tiền bạn trai để đi 'dao kéo'

03:00 17/02/2016
Chỉ vì muốn có tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, một phụ nữ ở Anh đã giả vờ ung thư để lừa tiền bạn trai.

 

 

 

 [mecloud]buBgQCnhl6[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, Charlotte Roche (31 tuổi) quen bạn trai Matthew Pilgrim qua trang hẹn hò trực tuyến Plenty of Fish và cuộc hẹn đầu tiên của họ diễn ra gần nhà thờ St Paul ở thủ đô London vào tháng 4/2014.

Roche nói với Matthew rằng cô bị ung thư buồng trứng và sắp phải đi gặp bác sĩ tư vấn, còn Matthew nghĩ rằng bệnh tình của cô đã thuyên giảm.

Người phụ nữ này còn nói thêm rằng, nếu muốn giữ tính trạng, cô cần trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối ung thư buồng trứng hoặc cắt bỏ cả 2 bên buồng trứng.

Roche còn nói dối rằng, nếu muốn được tổ chức Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh phẫu thuật miễn phí thì cô sẽ phải chờ thêm 6 tháng nữa, còn nếu có thể tự bỏ ra 6.800 bảng Anh (gần 10.000 USD) thì cô sẽ được phẫu thuật rất sớm. Vì lo lắng cho bệnh tình của bạn gái, Matthew đã đồng ý cho cô vay tiền.

Tại phiên tòa xét xử Maidstone Crown, công tố viên Allister Walker cho biết, Matthew thường đến nhà Roche vào dịp cuối tuần. Mối quan hệ của họ tiến triển tốt, Matthew cảm thấy càng lúc càng thân thiết hơn nhưng cô ấy chỉ nói đã phẫu thuật ở một bệnh viện phía bắc London và tỏ ý không muốn Matthew đến thăm.

Tiếp đó, Roche còn đề nghị Matthew trả 2.000 bảng Anh tiền đơn thuốc và chi phí chăm sóc hậu phẫu.

"Anh ấy cảm thấy mình bị lợi dụng, và tất nhiên đó là sự thật", vị công tố viên nói.

Cuối cùng, em gái của Roche đã gọi điện cho Matthew và thú nhận mọi việc. Anh quyết định gọi điện báo cảnh sát. Roche đã bị bắt ngay tại chỗ làm vào tháng 10 năm ngoái. Số tiền mà người phụ nữ này đã lừa của bạn trai lên tới 14.000 bảng Anh.

Sau khi thừa nhận đã giả vờ bị bệnh nặng để lừa tiền, Roche bị mức án tù treo 6 tháng. Đồng thời, cô ta bị yêu cầu phải trả lại số tiền hơn 14.000 bảng cho Matthew và lao động công ích 80 giờ.

Linh San (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]FlFajbYTcD[/mecloud]