Dòng sự kiện:

Cô gái liều mạng nhảy xuống sông để cứu... iPhone

22:46 24/02/2016
Chỉ vì muốn cứu chiếc điện thoại iPhone 5 mà mình làm rơi, một phụ nữ Trung Quốc đã liều mình lao xuống sông.
Theo tin tức từ Shanghaiist, vụ việc xảy ra ngày 18/2, tại công viên Longtan, thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Cô gái vui vẻ bơi trở lại bờ với chiếc iPhone 5 lấy từ đáy sông lên. 

Một người chứng kiến họ Deng kể lại, ngày hôm đó, anh đang đi bộ dọc con sông thuộc công viên trên thì nghe thấy tiếng vỗ nước lớn. Anh cho rằng, có ai đó gặp nạn bèn vội vàng lao tới.

Lúc tới nơi, anh nhìn thấy một phụ nữ trẻ, tóc dài, mặc áo len hồng, mắt đeo kính đen ngoi lên khỏi mặt nước, cách bờ tầm 4 đến 5 m.

Deng cho biết: "Lúc chứng kiến cảnh tượng đó, tôi tưởng cô ấy đang bắt cá và không bao giờ tưởng tượng nổi món đồ mà cô ấy tìm là một chiếc điện thoại di động".

Cô gái đã ngụp xuống nước khoảng 3 đến 4 lần trước khi xuất hiện với chiếc iPhone 5 trên tay. Khi bơi vào bờ, cô nở một nụ cười chiến thắng và một người qua đường đã hỗ trợ kéo cô lên.

Được biết, màn hình chiếc điện thoại của cô gái này không còn hiển thị nữa nhưng chức năng báo rung vẫn hoạt động.

Những người quản lý công viên cho biết, hành động của người phụ nữ trên rất nguy hiểm vì độ sâu xung quanh của sông chỉ khoảng 2m nhưng ở giữa thì sâu hơn nhiều nên người dân được khuyến cáo không nên bơi lội trên sông này.

Linh San (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]bnkZ40JGUK[/mecloud]