Dòng sự kiện:

Cô gái mặc váy ngắn nhảy uốn éo trong lễ khai giảng gây sốc

16:34 08/09/2015
Đoạn clip "chân dài" ăn mặc "mát mẻ", trình diễn phản cảm trong lễ khai giảng năm học mới một trường cấp 2 đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
[mecloud]DjNJkrlcZi[/mecloud]
Mới đây, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip ngắn với tựa đề: "Khai giảng và tiết mục của cô giáo trường em đây ạ". Trong đoạn clip, một cô gái mặc váy ngắn biểu diễn bài hát "Amore Mio" (Tình yêu của tôi)".

Không chỉ ăn mặc phản cảm và thể hiện bài hát không phù hợp, cô gái này còn có những động tác uốn éo, vừa nhảy gợi cảm vừa hát trong ngày khai giảng.


Ở phía dưới, các em học sinh cấp 2 vẫn ngồi im nhìn lên sân khấu. Sau khi có người nói: "Vỗ tay đi!", "Vỗ tay lên nào!" thì lúc này các em học sinh mới miễn cưỡng vỗ tay.

Thỉnh thoảng cô gái này cũng "khuấy động" không khí bằng cách nói lớn: "Quý vị hãy cùng lắc lư theo điệu nhạc đi ạ!" hoặc liên tục "Hú!", "Yeah!" nhưng các học sinh thì vẫn ngồi im.

Đoạn clip đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng cùng nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc với tiết mục phản cảm này.

"Cô gái trong clip này liệu có phải là giáo viên không nhỉ? Nếu thế thì cần phải kỷ luật thật nghiêm. Không thể hiểu nổi lý do gì mà Ban giám hiệu nhà trường lại để cô gái này uốn éo trước mặt học sinh trong ngày khai giảng. Lại còn bắt các em vỗ tay nữa, xem chỉ thấy nóng mặt", một phụ huynh lên tiếng.

Có người cho rằng, đây có thể là một khách mời được nhà trường mời đến biểu diễn văn nghệ nên mọi người vẫn có thể thông cảm được.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều nghĩ tiết mục này không nên xuất hiện trong ngày khai giảng của trường.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]hXYDhvuXeK[/mecloud]