Dòng sự kiện:

Cô gái nặng 170kg múa cực chuẩn và đẹp

17:00 04/10/2015
“Bất kể ngoại hình của bạn ra sao, chỉ cần trái tim, ý chí mạnh mẽ là được”, Whitney Thore nói.

 

 

 

[mecloud]GBWDGSVsD7[/mecloud]

Mới đây, tờ Daily Mail đã tăng tải bộ ảnh về cô gái nặng 170 kg, Whitney Thore, 31 tuổi, người Mỹ, trình diễn những điệu múa đẹp khiến nhiều người mê. Thân hình quá khổ khiến cho quá trình tập luyện của Whitney có phần khó khăn. Nhưng, với ý chí và nỗ lực của mình, Whitney vẫn thỏa sức với đam mê nhảy múa và nổi tiếng với phát ngôn sốc: “Tôi không muốn giảm béo, béo gầy không liên quan tới sức khỏe”.

Tờ này cũng nói thêm về câu chuyện cuộc đời của Whitney. Theo đó, thời nhỏ, Whitney rất gầy, nhưng khi bắt đầu vào đại học, thể trọng của cô tăng đột biến, tới 91 kg. Kể từ đó cô hay bị bạn bè chế nhạo. Mỗi khi xuất hiện bên ngoài, cô thường nhận được ánh mắt tò mò và chế nhạo của mọi người. Có lúc, cân nặng của cô đã lên tới 170 kg.

Cho đến khi 21 tuổi, cô được chẩn đoán bị hội chứng buồng trứng đa nang. Người mắc bệnh này sẽ nhanh chóng tăng cân và rất khó để giảm cân.

Vì mong muốn được làm mẹ và sợ chất béo tích tục quá mức sẽ dẫn tới chứng bệnh tiểu đường và nguy cơ vô sinh, cô đã quyết tâm giảm cân xuống 113 kg, nhưng hiện tại cô quyết định từ bỏ ý định này.

[mecloud]nYfjJ2GE3d[/mecloud]

Whitney nói, mặc dù cô béo nhưng cô vẫn khỏe mạnh hơn rất nhiều người gầy. Bạn trai của cô cũng chấp nhận hình dạng bề ngoài hiện tại của cô. Và cô quyết định chọn môn nhảy lại là đam mê của mình.

Whitney còn chia sẻ: “Bất kể ngoại hình của bạn ra sao, chỉ cần trái tim, ý chí mạnh mẽ là được”. Cô từ đó khuyến khích những phụ nữ có hoàn cảnh giống mình học cách yêu quý, quý trọng bản thân hơn nữa.

Cô cũng từng gây sốt YouTube khi đăng tải video nhảy với những màn vũ đạo chuyên nghiệp. Clip ‘Fat girl dancing’ của cô có hàng triệu lượt xem trong một thời gian ngắn.

Cùng xem qua một số điệu nhảy điêu luyện và đẹp mắt của Whitney:











 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]