Dòng sự kiện:

Cô gái nghị lực Võ Thị Ngọc Nữ của 'Điều ước thứ 7' đột ngột qua đời

03:30 20/09/2015
Vậy là sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Võ Thị Ngọc Nữ - cô gái được ví như bông hoa hướng dương của "Điều ước thứ 7" đã rời xa cuộc đời mãi mãi

 

Bạn bè của cô gái Ngọc Nữ của "Điều ước thứ 7" cho biết, "đóa hoa yêu múa" Võ Thị Ngọc Nữ đã trút hơi thở cuối vào lúc 15h35 chiều ngày hôm nay (19/9) tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương.

Một năm sau ngày phát hiện ra mình mắc bệnh hiểm nghèo, Ngọc Nữ đã vĩnh viễn ra đi.

Võ Thị Ngọc Nữ luôn tươi cười dù cuộc sống nhiều khó khăn.

Trên báo Tri thức trực tuyến, Diệp Chi - đạo diễn chương trình "Điều ước thứ 7", cô cho biết, thông tin Ngọc Nữ qua đời vừa được gia đình thông báo đến ê-kíp. BTV Diệp Chi bày tỏ niềm thương tiếc và mong muốn Ngọc Nữ sớm yên nghỉ nơi chín suối.

Nhiều người vẫn nhớ như in câu chuyện khiến hàng triệu người xem phải rơi nước mắt của cô gái bé nhỏ Võ Thị Ngọc Nữ, khi đang ở lứa tuổi căng tràn niềm vui và nhựa sống thì lại đón hung tin bản thân mắc căn bệnh máu trắng quái ác. 

Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) sinh ra trong gia đình khó khăn - bố mất sớm, hai mẹ con nương tựa vào nhau.

Cuối năm 2014, Ngọc Nữ điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 16/2 vừa qua, cô cùng mẹ vào TP.HCM chuẩn bị ghép tủy nhưng do sức khỏe của mẹ không đủ tiêu chuẩn, ca phẫu thuật tạm thời phải dừng lại.

Gần đây, trong chương trình Ấn tượng VTV, Ngọc Nữ đã được khán giả cả nước bình chọn là Khách mời ấn tượng và Hình ảnh nhân văn ấn tượng. 

Được biết, 6h sáng mai (20/9), linh cữu của Ngọc Nữ sẽ được đưa về nhà tại Đà Nẵng.

Tin Ngọc Nữ đột ngột qua đời khiến cho rất nhiều bạn bè, người thân cùng những người vẫn dõi theo Nữ qua chương trình Điều ước thứ 7 không khỏi bàng hoàng và xót xa.

 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]qsR7DkDkSh[/mecloud]