Dòng sự kiện:

Cô gái quét rác xinh đẹp nổi tiếng nhất Brazil “đổi đời” nhờ... ảnh tự sướng

16:59 27/07/2015
Nhờ những hình ảnh xinh đẹp mà Rita Mattos đăng tải trên mạng xã hội, cô gái quét rác đã được nhiều người biết tới và tiến tới nghề người mẫu mà cô hằng ao ước.

[mecloud]HkfMq9PSHD[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, Rita Mattos (23 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Rio De Janeiro. Cô bắt đầu làm việc từ năm 16 tuổi cho đến nay. Cách đây 1 năm, cô bắt đầu công việc quét rác đường phố ở quận Realango và được mệnh danh là “hot girl quét rác” khi những hình ảnh của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trang Next Shark nhận xét, Rita sở hữu ngoại hình ưa nhìn và dễ dàng hạ gục người đối diện, vì vậy quyết định làm công việc quét rác đường phố của cô khiến dư luận rất tò mò.

Nói về điều này, Rita chia sẻ: “Nhiều người nói rằng, tôi có thể tìm được một công việc khác tốt hơn là đi quét rác. Nhưng tại sao không phải là người quét rác chứ? Nghề đó không cần thiết hay là làm cho tôi trở nên xấu đi? Dường như mọi người có định kiến với nghề đó. Tôi tự hào với công việc mình đang làm. Tôi làm việc chăm chỉ và cũng tìm thấy niềm vui từ chính công việc đó”.

Hàng ngày, cô bắt đầu thức dậy từ lúc 4h20 sáng và làm việc 12 tiếng liên tục với thù lao 650 đô la Mỹ mỗi tháng. Rita cũng có một người bạn trai làm cùng nghề. Cả hai quen nhau tính đến nay đã được 7 năm.

Điều bất ngờ đã đến với cô khi những hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, Rita đã từng bước tiến tới nghề người mẫu mà cô hằng ao ước.

Rita cho biết, cô bắt đầu đi thử một số công việc và thậm chí thực hiện một số bộ ảnh nude với giá được trả xứng đáng.

Cũng theo Rita, ngoài việc tìm kiếm vị trí người mẫu thì cô vẫn duy trì công việc hằng ngày, đó cũng là công việc giúp cô rèn luyện và sở hữu cơ thể khỏe mạnh và quyến rũ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]