Dòng sự kiện:

Cô gái quyết tâm giảm 60kg để trả thù chồng ngoại tình

15:00 12/12/2015
Một cô gái trẻ đã quyết tâm giảm cân để “trả thù” người chồng mà cô yêu thương luôn chê bai rằng cô quá béo và đi ngoại tình với người phụ nữ khác khiến anh ta phải day dứt, hối hận.

 

 

 

 [mecloud]lWaVeSRalW[/mecloud]

Chia sẻ trên Dailymail, Lisseth Exposito (25 tuổi), hiện đang sống tại Northfleet, Kent (Anh) cho biết, trước đây, cô và chồng đều có niềm yêu thích dành cho việc ăn uống, nhất là với các loại thức ăn nhanh. Với chế độ ăn uống không lành mạnh và thiếu kiểm soát đó, cô đã liên tục tăng cân và trở nên béo phì với cân nặng 140kg. Còn Jose-chồng cô lại là dạng người ăn nhiều những không bao giờ béo.

Lisseth và người chồng cũ khi còn mặn nồng.

Khi phát hiện chồng mình ngoại tình vì chê cơ thể cô quá béo và xấu xí, Lisseth đã bị tổn thương nặng và quyết tâm giảm cân để cho người chồng của mình "sáng mắt".

Cô lên kế hoạch bỏ chế độ ăn uống không lành mạnh, tập thể dục đều đặn và tuân theo các lời khuyên ăn kiêng của bác sĩ với mong muốn lấy lại thân hình lý tưởng.

Dù quá trình giảm cân vô cùng gian khổ nhưng với động lực và sự cố gắng to lớn, chỉ trong vòng 10 tháng, cô đã giảm từ 140 kg xuống còn 80kg.

"Tôi bắt đầu cảm nhận được sự tuyệt vời từ cơ thể mình. Tôi vào phòng tập thể dục và luôn bị người khác nhìn chằm chằm vì mình quá bèo nhưng đến bây giờ tôi đã rất tự tin với thân hình của mình. Tất cả các quần áo cũ của tôi đều trở nên rộng thùng thình và tôi đã mua lại tất cả tủ đồ của mình. Thật tuyệt vời khi tôi có thể mặc những trang phục bó sát", Lisseth tự hào nói.

Cô gái này tâm sự: "Không ai có quyền lừa dối bạn chỉ vì bạn béo, hãy để người khác gọi đúng cái tên của bạn, thể hiện giá trị con người bạn chứ không phải những tên gọi khiếm nhã nhắm vào thân hình của bạn".

Sau khi giảm cân thành công, chồng cô đã rất ngạc nhiên và nhìn cô bằng một con mắt khác, thậm chí còn thấy vô cùng hối hận vì những điều đã làm và mong muốn được quay trở lại nhưng Lisseth vẫn kiên quyết không đồng ý.

"Vào cuối tuần, Jose sẽ đến đón con gái và anh ta lúc nào cũng đứng nhìn tôi rất lâu. Nhưng tôi mặc kệ để anh ta ngắm mình thoải mái. Đến một hôm, không kìm nén được, Jose đã ngỏ lời, liệu tôi có muốn quay lại với anh ta không. Tôi đã đóng sầm cửa trước mặt anh. Tôi sẽ không bao giờ để anh ta xuất hiện trở lại trong cuộc sống của tôi. Tôi muốn chứng minh anh ta đã sai", Lisseth nói.

Người chồng bội bạc của cô cũng thừa nhận anh đã phạm sai lầm khi ngoại tình và xem thường vợ mình vì cô quá béo. Hiện tại, anh vô cùng hối hận, không chỉ vì Lisseth đã trở nên xinh đẹp hơn, mà bởi sau khi chia tay, anh mới nhận thấy cô là người phụ nữ rất tốt và tuyệt vời nhất mà anh từng gặp.

Còn Lisseth, cô sẽ tiếp tục việc giảm béo để đạt được thân hình như mong muốn. Đây chính là sự trả thù cho thói bội bạc của chồng cô, người đã bỏ rơi cô khi cô cần nhất. Cô hy vọng và tin rằng mình sẽ tìm được một người đàn ông tốt hơn, yêu thương và sẵn lòng chăm sóc cho cả 2 mẹ con cô.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]VoTD3xULgn[/mecloud]