Dòng sự kiện:

Cô gái sống sót thần kỳ sau 3 ngày bị bão tuyết chôn vùi

23:20 27/01/2016
Cô gái cùng chiếc xe của mình đã bị vùi trong lớp tuyết dày hàng chục centimet.
 
Dù bị vùi 3 ngày trong tuyết, cô gái vẫn còn ý thức

Theo cảnh sát địa phương, người phụ nữ (chưa rõ danh tính) sống ở tiểu bang Maryland bị mắc kẹt 3 ngày trong xe sau khi cơn bão tuyết Jonas quét qua nước Mỹ. Chiếc xe hơi màu đen của cô hoàn toàn bị chôn vùi trong tuyết trắng.

Sau khi nhận được được thông báo từ một người dân vào 18h ngày 25/1, đội cứu hộ địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn trong công tác giải cứu vì con đường vẫn ngập trong tuyết.

Dù bị chôn vùi trong tuyết lạnh suốt 3 ngày nhưng khi được cứu thoát, ngoài việc bị hạ thân nhiệt, người phụ nữ vẫn còn ý thức và không bị thương.

Maryland là một trong số những bang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão tuyết Jonas.  Ít nhất đã có 20 người thiệt mạng, chủ yếu vì tai nạn giao thông. Sau trận bão tuyết khủng khiếp, người ta cũng ghi nhận những trường hợp thương vong đáng tiếc. Tại Washington, một người đàn ông đã tử vong trên đường đi bộ về nhà sau khi phải bỏ lại ô tô bị kẹt trong tuyết. Một số trường hợp khác ở bang Maryland, Virginia và New York chết do tai nạn khi đang xúc tuyết bao phủ quanh nhà.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam