Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ bị đâm tử vong vì phản ứng sàm sỡ trong quán cà phê

00:12 15/12/2015
Một số người kể lại, thấy nam thanh niên sàm sỡ và bị cô gái trẻ phản ứng nên đã truy đuổi đâm tử vong cô gái này.

 

 

 

 [mecloud]x0N3tl9F2Y[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h30 trưa nay (ngày 14/12), tại quán cơm kiêm quán cà phê võng ở số 97, đường số 6, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Đức Tiến/báo Thanh niên).

Một cán bộ công an huyện Bình Chánh cho biết, đối tượng gây án bị bắt giữ ngay sau khi vừa gây án tại hiện trường nhưng đang trong quá trình điều tra, lấy lời khai của đối tượng này.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H. (SN 1992, ngụ Q.8).

Một số nhân chứng cho hay, trưa cùng ngày, chị H. vào ăn cơm sau đó nằm nghỉ tại võng trong quán số 97 nói trên. Các nhân chứng có thấy, lúc này một nam thanh niên khoảng 30 tuổi có dấu hiệu say xỉn, tiến đến gần chị H. buông lời chọc ghẹo rồi có hành vi dùng tay sàm sỡ vào cơ thể của cô gái này.

Cô gái có phản ứng lại rồi bỏ chạy khỏi quán. Tuy nhiên, người đàn ông đã truy đuổi theo sau, dùng hung khí tấn công, nghi là dao, khiến chị H. gục chết tại chỗ.

Trao đổi trên báo Thanh niên, một nhân chứng ở hiện trường cho biết: "Lúc đó tôi nghe cô gái nói: “Anh làm gì vậy. Tôi không có quen anh sao anh sờ đùi tôi"”, rồi cô gái chửi người thanh niên”.

Cũng theo người này, vì sợ hãi nên cô gái bỏ chạy ra khỏi quán cơm chừng 30 m thì bị nam thanh niên cầm dao đuổi theo đâm chết tại chỗ.

“Sau khi đâm cô gái, hung thủ bỏ chạy được một đoạn thì bị người dân đuổi theo bắt giữ giao cho công an”, người này nói tiếp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]uOnal5j9zu[/mecloud]