Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ khóc lóc, van xin người yêu đừng nhảy cầu tự tử

18:30 04/03/2016
Một cô gái trẻ thấy người yêu định nhảy cầu Chương Dương tự tử đã bật khóc nức nở giữa cầu và van xin chàng trai đừng làm thế.
Theo tin tức từ báo Dân trí, khoảng 8h sáng nay (ngày 4/3), người dân đi qua cầu Chương Dương hướng từ nội thành sang Long Biên phát hiện thấy một cô gái trẻ đang khóc nức nở. Ngay gần đó, một nam thanh niên trèo qua lan can cầu, có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Ảnh minh họa.

Ngay khi nhận tin báo từ người dân, Thiếu úy Phạm Gia Hợp và Thiếu úy Phạm Đức Cường (Đội CSGT số 1) đang làm nhiệm vụ ở chốt phía Nam cầu Chương Dương lập tức chạy đến hiện trường.

Lúc này, nam thanh niên đã trèo ra ngoài lan can cầu, cô gái khóc lóc, van xin. Gần đó còn có chiếc xe đạp điện của đôi nam nữ này.

Vừa khuyên can, 2 chiến sĩ CSGT vừa khéo léo tiếp cận nam thanh niên trên. Lợi dụng lúc thanh niên này không chú ý, Thiếu úy Hợp đã túm được áo và kéo mạnh anh này vào trong.

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, tại trụ sở Đội CSGT số 1, chàng trai (khoảng 20 tuổi) cho biết anh trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội, do xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên định nhảy cầu tự tử.

"Chúng tôi phải khuyên ngăn mãi người này mới chịu từ bỏ ý định và sau đó cả hai đưa nhau về", thiếu úy Hợp cho biết thêm.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]deSadBx2Pt[/mecloud]