Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ kiện viện thẩm mỹ vì sửa mũi bên to bên bé

03:00 04/11/2015
Sau khi trải qua ca nâng mũi hỏng, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã kiện viện thẩm mỹ vì đã khiến cô trông già đến cả chục tuổi.
 [mecloud]ORzpb83Gul[/mecloud]

Theo tin tức từ People's Daily Online, cô gái Trung Quốc này họ Zhu (24 tuổi), vừa tốt nghiệp đại học. Tháng 12 năm 2014, sau khi đọc được quảng cáo trên mạng của viện thẩm mỹ Felaimei ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Zhu đã chi 12.000 nhân dân tệ (1.900 USD) để sửa mũi và tiêm botox tại đây.

Mũi của cô gái trẻ trước và sau khi phẫu thuật. (Ảnh: Fznews).

Tuy nhiên, ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng không mang lại kết quả mà cô mong đợi.

Sau khi bác sĩ cắt chỉ, cô nhận thấy kích thước 2 lỗ mũi của mình khác biệt, bên to bên bé. Không những vậy, Zhu cũng nhận thấy da chảy sệ hơn và mặt lồi lõm sau khi được tiêm botox.

"Tôi cảm thấy mình phải già đi đến cả chục tuổi", Zhu bức xúc nói.

Zhu cũng đã đến một vài bệnh viện khác với hy vọng được các bác sĩ ở đây sửa lại mũi. Tuy nhiên, họ cho biết, không thể giúp gì cho chiếc mũi của cô gái này.

Zhu yêu cầu, Viện thẩm mỹ Gelaimei phải khắc phục lại các tổn thương trên khuôn mặt cho mình miễn phí. Nếu không, cô sẽ kiện viện thẩm mỹ này ra tòa, đòi bồi thường 100.000 nhân dân tệ (khoảng 16.000 USD).

Còn đại diện trung tâm thẩm mỹ thì nói rằng, 2 lỗ mũi của Zhu đã mất cân đối từ trước khi họ sửa mũi cho cô và đã từ chối trả tiền bồi thường.

Khánh Vy (Theo People's Daily Online)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]DBXrBj6T2H[/mecloud]