Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ nghi bị người yêu bán sang Trung Quốc cầu cứu trợ giúp

04:36 14/03/2016
Cô gái người Việt Nam cầu cứu người phụ nữ đồng hương giúp đỡ sau khi bị người yêu lừa bán cho bọn buôn người tại Trung Quốc.

Thông tin trên vừa được đăng tải trên báo Trí thức trẻ, theo đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip gần 1 phút ghi lại đoạn hội thoại giữa một cô gái người Việt Nam cầu cứu người phụ nữ đồng hương giúp đỡ. Đoạn hội thoại được cho là diễn ra trên ô tô và ở địa phận Trung Quốc.

Người đăng tải clip này chính là một phụ nữ người Việt đang phiên dịch để cảnh sát (tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc) giúp đỡ cô gái bị người yêu bán cho kẻ buôn người.

Nội dung đăng tải như sau: “Có một bé tên Hoàng Thị Hiệu - Dân Tộc Tày. Địa chỉ: Võ Lao - Văn Bàn - Lào Cao bị người yêu tên Tuấn ở gần nhà lừa đem bán sang tận Quế Lâm - Trung Quốc. Được phát hiện ngay con đường gần địa chỉ shop của mình. Chiếc xe của bọn buôn người đậu bên đường, bé đó nhảy từ xe ô tô xuống kéo áo chú công an đang dừng xe dẹp đường bên cạnh.

Một phụ nữ người Việt đã đăng tải đoạn clip thông tin về cô gái bị bắt cóc.

Xung quanh người dân biết mình là người Việt Nam nên báo với công an. Chú công an tìm tới muốn mình giúp chú phiên dịch lời bé nói... Mình vừa tới hỏi một câu thì bé khóc oà van xin mình cứu mạng. Sau đó chú công an báo về đồn. Xe cảnh sát tới bao vây bắt giữ 3 người đàn ông cùng chiếc xe".

Người đăng tải clip cũng cho biết, cô đã đi theo nạn nhân về đồn công an ở Trung Quốc và hiện đang tìm cách giúp nạn nhân thoát khỏi tay các đối tượng buôn người.

Trao đổi với báo Trí thức trẻ chiều 13/3 về vụ việc, ông Lương Xuân Phẩu (chủ tịch UBND xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) cho biết, hiện tại lãnh đạo xã đã nắm bắt thông tin và ngay trong ngày mai sẽ chuyển clip cho cơ quan công an vào cuộc xác minh.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]gFTPhV1zs0[/mecloud]