Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ qua đời vì bệnh ung thư có triệu chứng giống mang thai

20:00 12/03/2016
Chỉ sau vài tuần điều trị, cô gái người Anh đã qua đời vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối có triệu chứng giống với việc mang thai.
Theo tin tức từ Mirror, Demi Wright (22 tuổi, ở Anh), một diễn viên tài năng đã nhận được kết cụ bi thảm bởi căn bệnh ung thư biểu mô tuyến giai đoạn cuối mà trước đó các bác sĩ chẩn đoán nhầm là mang thai.

Cô gái 22 tuổi được đưa tới bệnh viện vào cuối năm ngoái sau khi cảm thấy bị đau ở bên cạnh sườn của mình. Lúc đầu, các bác sĩ đã chẩn đoán đang mang thai vì cơ thể cô khi đó sản sinh ra những hormone tương tự như thời kì mang thai.

Đến khi tình trạng của cô càng trở nên tồi tệ, cô đã phải làm thêm các xét nghiệm. Kết quả cho thấy, cô không hề có thai mà đó là một khối u khoảng 12cm đang phát triển.

Demi Wright và bố.

Sau đó, cô đã được chuyển đến Bệnh viện Addenbrooke tại Cambridge, Anh. Tại đây, tình trạng của cô ngày càng trầm trọng. Và chỉ 3 tuần sau, ngày 23/2, cô đã qua đời.

Bố mẹ của cô đau buồn cho biết, cô là người rất vui vẻ và dũng cảm. Khi biết mình bị ung thư giai đoạn cuối, cô đã cố nhấc mình lên, vỗ nhẹ lên giường và nói với bố: "Bố, bố ngồi đây" rồi cô ôm bố và nói "Mọi thứ sẽ ổn thôi". Ngày hôm sau thì cô qua đời.

Demi Wright và bạn trai.

Mitch Gregory, bạn trai của Demi cho biết, anh và gia đình bạn gái của anh đã rất đau khổ sau cái chết của Demi.

Cô cũng được mọi người đánh giá là một nhân viên chăm chỉ, diễn viên tuyệt vời, hát hay và vô cùng đáng yêu.

Linh San (Theo Metro/Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]koaOVRAhsL[/mecloud]