Dòng sự kiện:

Cô gái tử vong giữa đêm do đeo tai phone điện thoại đi ngủ

17:01 18/09/2015
Gabrielle Samuels, 19 tuổi ở Houston, Texas, Mỹ, là nạn nhân mới nhất thiệt mạng vì thói quen đeo tai nghe điện thoại khi đi ngủ.

[mecloud]z72yZIS7Rd[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng mạng và giới truyền thông Mỹ xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ nước này bị tử vong trong đêm vì thói quen đeo tai nghe khi đi ngủ.

Samuels đã đeo tai nghe kết nối với chiếc điện thoại đang được cắm sạc và cô đã tử vong trong khi đang ngủ. Cha mẹ cô đi làm vào 8h sáng hôm sau và không thấy cô con gái của họ ra khỏi phòng. Bạn trai của Samuels, Hassan Gates, đã gọi điện cho Samuels vài lần nhưng chỉ nhận được trả lời từ hộp thư thoại.

Cô gái tử vong giữa đêm do đeo tai phone điện thoại đi ngủ.

Tôi gọi bạn gái tôi khoảng bốn hoặc năm lần và lần nào cũng nhận được trả lời của hộp tư thoại. Đây là một điều bất thường. Bạn gái luôn bắt máy khi tôi gọi hoặc cô ấy sẽ nhắn tin lại nếu không tiện nói chuyện. Vì cô ấy không trả lời điện thoại nên tôi đã lái xe tới nhà cô ấy để xem cô ấy có nhà không”, Gates kể.

Trước khi tai nạn xảy ra, Gates đã có chìa khoá nhà Samuels để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Gates mở cửa vào nhà và phát hiện sự việc.

Khi cảnh sát đến đã phát hiện toàn bộ cơ thể của nạn nhân bị cháy đen với phần dây tai nghe chảy nhựa. Phần mặt bị sưng phồng, biến dạng, mắt bị lồi lên và máu rỉ ra từ tai, mũi và cơ thể.

[mecloud]IhPbACzm2c[/mecloud]

Theo cơ quan điều tra, Samuels ngủ thiếp đi vào lúc 0h15 trong phòng ngủ của cô. Sau khi kết thúc cuộc gọi với bạn trai cô bật nhạc, đeo tai nghe và hẹn giờ tắt nhạc vào lúc 3h sáng. Đó chính là khoảng thời gian thiết bị gặp trục trặc khiến Samuels mất mạng.

Giám định y khoa tại hiện trường xác định Samuels bị điện từ điện thoại giật dẫn tới tử vong. Các nhân viên điều tra cũng khám phá ra rằng Samuels sử dụng sạc không chính hãng, họ tin rằng chính bộ sạc “lởm” này khiến điện thoại gặp trục trặc.

Một trường hợp khác là cô gái 24 tuổi tên Tiểu Mỹ (24 tuổi), đến từ thành phố Phổ Giang (Trung Quốc) được phát hiện đã tử vong sau khi vừa dùng điện thoại vừa sạc pin.

Trước đó, cô đã dùng một chiếc sạc điện thoại để sạc pin. Thế nhưng, một lúc sau mọi người phát hiện ra cô chết ngay dưới sàn nhà với chiếc điện thoại bên cạnh.

Đây cũng là lời cảnh báo đối với những người có thói quen sử dụng điện thoại qua đêm, đặc biệt là sử dụng khi điện thoại đang sạc hoặc đeo tai nghe để nghe nhạc qua đêm. Đã có rất nhiều sự việc thương tâm xảy ra do thói quen này gây ra.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]jHq7PsG9R8[/mecloud]