Dòng sự kiện:

Cô gái "vừa ăn vừa hát": Tôi không "hằn học" với ai trong đội

02:00 25/08/2015
Phượng Vũ bày tỏ, cô đang bị mọi người hiểu lầm về thái độ "kỳ thị" thí sinh Bảo Trâm khi nghe công bố kết quả bình chọn liveshow 6.

[mecloud]IBDIFghs8X[/mecloud]


Trong cuộc thi "Giọng hát Việt", Phượng Vũ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 

Được khán giả yêu thích với biệt danh "cô gái vừa ăn vừa hát", nhưng trong đêm liveshow 6 "Giọng hát Việt" vừa qua, Phượng Vũ đã nói lời chia tay chương trình khi huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ thí sinh Tố Ny.

Bạn có buồn và thất vọng về HLV của mình khi nghe kết quả? 
- Không, Tố Ny xứng đáng được đi tiếp, xét cả về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Dù là Phượng hay Tố Ny đi tiếp thì cả hai cũng sẽ rất buồn vì hai đứa rất thân thiết. Thực ra, Phượng không nghĩ là mình sẽ đi sâu vào các vòng trong hay sẽ được giải. Phượng nghĩ là mình chỉ đang tham gia một cuộc chơi thôi.
Khi anh Hưng đưa ra một quyết định nào đấy thì trong đầu anh đã tính toán rất kĩ càng. Phượng ủng hộ và đồng tình với anh. 
Gia đình bạn phản ứng như thế nào khi bạn dừng bước sau liveshow 6?
- Chồng đã gọi cho Phượng đầu tiên, sau đó đến mẹ, mẹ chồng, rồi các cô các bác cũng chia buồn và động viên rất nhiều. Phượng thấy mình thật hạnh phúc vì tuy dừng cuộc chơi nhưng Phượng vẫn còn nhiều người xung quanh... Đến giờ Phượng mới cảm nhận được tình cảm gia đình quý giá đến mức nào. Đó là những thứ vô giá!
Cư dân mạng đang rất bức xúc với kết quả của liveshow 6. Họ đang nhiệt tình “ném đá” các thí sinh còn lại trong đội. Bạn nghĩ gì về những ý kiến trái chiều? 
- Mỗi người một suy nghĩ thôi… Phượng nghĩ trong nhóm ai cũng có phong cách riêng. Không phải tự nhiên mà Vicky được yêu quý, và không dễ dàng mà Bảo Trâm được lọt vào top bình chọn. Họ thật sự có năng lực và họ xứng đáng để được đi tiếp… Phượng có dừng lại hay không không quan trọng, quan trọng là mọi người vẫn yêu thương và không bức xúc với kết quả. Tình cảm mới là điều đáng quý!
Phượng Vũ khẳng định rất thân thiết với các thí sinh trong đội
Trên sân khấu, HLV Đàm đã hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường phía trước. Anh còn lấy Bảo Anh hay Bùi Anh Tuấn làm “bằng chứng sống” về việc "dù không Quán quân vẫn thành công". Bạn nghĩ thế nào về lời hứa của anh?
- Với mình, anh Hưng có suy nghĩ và hành động rất đúng đắn. Khi anh nhận xét một điều gì đấy thì chắc chắn sẽ đúng. Anh nói như vậy tức là Phượng có triển vọng trên con đường nghệ thuật, và anh sẽ ở cạnh và giúp đỡ để Phượng có thể thành công như Bùi Anh Tuấn hay Bảo Anh.
Quan trọng nhất với Phượng vẫn là được tiếp tục làm việc cùng anh. Đó là điều làm Phượng vui và hạnh phúc nhất. Còn sau này có nổi tiếng và thành công hay không thì còn phụ thuộc ở Phượng nữa. Có được anh Hưng giúp đỡ thì Phượng vẫn phải nỗ lực nhiều. 
Trong đội Đàm Vĩnh Hưng, bạn thân thiết với ai nhất?
Bảo Trâm thì đến sau và ở cùng gia đình. Phượng, Tố Ny và Vicky từ nơi khác đến và ở trong đội ngay từ đầu, ba đứa thường gặp nhau và cùng đi ăn uống. Có lẽ vì thế mà tình cảm của bọn mình khắng khít hơn. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là Phượng không thân với Bảo Trâm. Phượng rất yêu quý Bảo Trâm. Bảo Trâm rất ngoan!

Phượng Vũ trẻ trung và nhí nhảnh ngoài đời

Trong ba thí sinh còn trụ lại, bạn đặt niềm tin vào thí sinh nào?
- Cả ba đều xứng đáng, có năng lực và chuyên nghiệp trên sân khấu. Nếu nói về ý kiến chủ quan thì Phượng thân với ai thì vẫn muốn người ấy được giải, chứ năng lực của mọi người ngang nhau thôi. Phượng nghĩ Tố Ny rất xứng đáng. Bạn ấy hát tốt, diễn tốt và có kinh nghiệm trên sân khấu, lại có cả ngoại hình nữa. 
Mọi người nghĩ là Phượng đang khó chịu với ai trong đội nhưng thật ra không phải như vậy… Phượng đã có gia đình, có công việc và chẳng việc gì phải hơn thua với ai. Phượng không được thì cũng muốn điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Ai bị loại thì đều buồn cả thôi.
Nhưng lại có những nhận xét cho rằng Phượng Vũ tỏ thái độ khó chịu khi Bảo Trâm được bình chọn nhiều nhất...
Khi biết Trâm được bình chọn nhiều nhất, Phượng liền nghĩ: “Ủa lần này lại là Bảo Trâm à? Tưởng là Vicky chứ!” vì những tuần trước Vicky được lòng khán giả lắm. Vicky rất dễ thương, hôm nay biểu diễn cũng xuất sắc nên Phượng cứ nghĩ là Vicky thôi. Nếu là khán giả, Phượng cũng bình chọn cho Vicky đấy. 
Lúc nghe kết quả, Phượng khá bất ngờ và đã quay sang trêu Vicky: “A, hôm nay không được bình chọn cao nhất nhé”. Chỉ vì thế mà mọi người lại nghĩ là Phượng khó chịu với Bảo Trâm. Phượng khá buồn vì bị hiểu lầm như vậy. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là những người yêu thương, hiểu và biết Phượng nghĩ gì. Phượng không muốn giải thích nhiều!

Bạn được biết đến như một hiện tượng mạng, mà hiện tượng thì sau một thời gian sẽ giảm độ "nóng". Bạn có ý định tung thêm “cú hit” nào để được khán giả nhớ đến?

- Thật ra, Phượng sẽ không cảm thấy buồn nếu bị khán giả lãng quên. Cái gì dễ đến sẽ dễ đi thôi. Phượng nổi lên nhờ cư dân mạng thì cũng có thể chìm xuống vì họ. Phượng được như ngày nay là hoàn toàn bất ngờ. Trước đây, Phượng cũng hay chia sẻ clip, nhưng tự dưng một ngày nọ lại được quan tâm. 
Phượng cũng không có kế hoạch “chơi trội”. Cái gì cũng nên để tự nhiên chứ không cần gượng ép. Phượng sẽ tiếp tục chia sẻ clip vì đó là sở thích. Phượng cứ là chính mình thôi chứ không muốn làm khác đi. Phượng cứ tiếp tục cuộc sống bây giờ, tập trung vào các kế hoạch sắp tới. Phượng không “sống ảo” đâu!

Cô gái "vừa ăn vừa hát" quyết định theo đuổi con đường ca hát

 

Giới giải trí thật sự rất phức tạp. Nếu chọn bước tiếp trên con đường nghệ thuật, bạn có sợ gia đình sẽ lục đục? 
Phượng cũng có chút lo lắng. Con đường này có nhiều thử thách và chông gai, nếu không vượt qua được thì sẽ gặp phải những điều không lường trước được. Phượng đang băn khoăn không biết mình sẽ làm gì tiếp theo, hay sẽ bàn bạc với chồng như thế nào để anh có thể đồng hành với Phượng trên con đường này. 
Phượng muốn được như chị Mỹ Linh hay chị Lưu Hương Giang, tức là dù có vào showbiz thì gia đình vẫn hạnh phúc êm ấm. Phượng vẫn nuôi ý định như vậy và hy vọng sau này cuộc sống của Phượng sẽ được như các anh chị đi trước.
Chia tay The Voice, bạn có ý định quay trở lại công việc kế toán không hay tiếp tục ca hát?
- Sau cuộc thi, Phượng sẽ ra mắt sản phẩm mới với sự giúp đỡ từ anh Hưng. Hy vọng mọi người sẽ chào đón Phượng cũng như những kế hoạch sắp tới của Phượng. Mọi chuyện vẫn đang trong quá trình bàn bạc và hy vọng sẽ triển khai trong thời gian tới… Phượng sẽ không dừng chân trên con đường nghệ thuật.
Hiện tại, Phượng muốn tri ân, cảm ơn các khán giả đã ủng hộ Phượng suốt thời gian qua và trên cả con đường tiếp theo của mình nữa. 
Bạn đang ở trong TP.HCM còn chồng lại đang ở Hải Phòng. Hai bạn có kế hoạch cho tương lai gần chưa?
- Chồng Phượng đang có kế hoạch chuyển vào đây công tác để được ở cạnh Phượng rồi. Việc vào Nam – ra Bắc với vợ chồng Phượng là khá bình thường. Quan trọng là bàn bạc để thống nhất quan điểm, công việc, chỗ ở và nhiều thứ khác sao cho thuận lợi cho cả hai.
Khoảng thời gian qua khi tham gia The Voice, bạn và chồng không có thời gian ở cạnh nhau.
- Tình cảm của hai bạn có bị “xa mặt cách lòng” không?
- Phượng không hiểu tại sao lại có câu “xa mặt cách lòng”. Bọn mình ở cạnh thì chí chóe, xa thì lại nhớ, càng nhiều thử thách lại càng yêu thương nhau. Cả hai vợ chồng không bận tâm về vấn đề xa cách.

 

SÔNG THAO

 

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG