Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng nhờ nhái giọng 63 loài Pokemon

02:10 28/08/2016
Màn bắt chước giọng 63 loại Pokemon Go của cô gái xinh đẹp Thái Lan dân mạng thế giới thích thú và dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, đoạn video ghi lại màn bắt chước giọng 63 loại thú ảo ở trò chơi Pokemon Go của cô gái xinh đẹp Thái Lan khiến dân mạng thế giới thích thú.

Chủ nhân của đoạn cover gây sốt mạng xã hội trong những ngày gần đây là Kontanun Watanachatwong đến từ Nonthaburi, miền Trung Thái Lan. Hơn một tuần trước, Kontanun đã đăng tải trên mạng xã hội đoạn quay ngắn giả theo giọng của 63 loài Pokemon. Đoạn clip thú vị cùng nhiều biểu cảm dễ thương của cô gái trẻ đã giúp thu về gần 2 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sử và bình luận.

Hầu hết dân mạng dành lời khen ngợi về khả năng bắt chước giọng tài tình của Kontanun, "giống như nghe trực tiếp từ phim hoạt hình Pokemon". Một số Facebooker lại thú nhận rằng họ khó tập trung vì mải ngắm khuôn mặt xinh đẹp và biểu cảm phong phú của cô gái.

Kontanun Watanachatwong sinh năm 1994, là sinh viên ĐH Srinakharinwirot, đang sống tại Bangkok. Ngoài việc học, Kontanun còn kinh doanh online, tham gia đóng phim và làm MC truyền hình. Tài lẻ bắt chước giọng Pokemon giúp cô gái trở nên nổi tiếng, lượng người theo dõi trên Facebook cũng tăng lên hơn 39.000 người.
Kontanun cho hay, cô là fan ruột của trò chơi Pokemon Go. Thú ảo hệ lửa - Charizard - là loài cô yêu thích nhất.

Nữ sinh cảm thấy bất ngờ khi clip vui của mình thu hút nhiều sự quan tâm. Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ dân mạng, cô hứa sẽ làm clip cover toàn bộ giọng của các loài thú ảo trong Pokemon Go.

Song để bắt chước sao cho giống tiếng các loài còn lại thuộc 151 dòng pokemon hiện có của trò chơi này là điều không đơn giản. Hơn nữa, Niantic - nhà phát triển Pokemon Go - dự định ra mắt nhiều loại pokemon mới cho các "thợ săn" sau mỗi 6 tháng.

Sau thành công của video giả giọng 63 loài Pokemon, Kontanun hứa hẹn sẽ tiếp tục đăng tải một ca khúc hát bằng giọng Pokemon.

Một số hình ảnh dễ thương của cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng nhờ nhái giọng 63 loài Pokemon:

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam