Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp bị lở loét khắp người sau khi bơm ngực

17:16 02/10/2015
Chỉ vì hậu quả sau khi nâng ngực, cô gái đã phải từ bỏ công việc, không thể ra khỏi nhà hay quan hệ với bạn trai, thậm chí muốn tự sát.
Christine Nguyễn (27 tuổi, người gôc Việt) đang sinh sống tại Mỹ từng là một chuyên gia thẩm mỹ. Christine mắc eczema từ nhỏ. Hai năm trước, cô quyết định nâng ngực từ cup B lên cup C.

"Tôi muốn quần áo vừa vặn hơn. Chẳng có gì sai khi làm gì đó cho cơ thể bạn", Christine tâm sự.

Thế nhưng chỉ sau 4 tháng, cuộc sống của cô gần như suy sụp khi những hậu quả xuất hiện.

Da cô gái phồng rộp, bong tróc. Mặt cô phù lên và phồng rộp như bị bỏng. Cô không thể đi ra ngoài và phải nhờ mẹ giúp tắm rửa.

"Tôi suy sụp, không thể ra khỏi giường trong suốt 4 tháng. Tắm là một cực hình. Mẹ phải tắm hộ và tôi khóc trong đau đớn. Ăn uống cũng khó, da mặt tôi yếu đến mức cứ mở miệng là bị nứt", Christine nhớ lại.

Christine cũng đành phải chia tay với bạn trai vì không còn hứng thú quan hệ.

Christine Nguyễn cho rằng nguyên nhân của việc toàn thân lở loét là do cô bị dị ứng với silicone. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được bác sĩ kiểm chứng.

Cơn ác mộng này khiến Chrstine đã nghĩ đến tự sát. "Tôi cảm thấy vô vọng như thể không còn mục đích sống. Tôi thấy mình như một gánh nặng".

Christine xinh đẹp trước đây và bạn trai.

May mắn là sau đó cô đã được một nhóm người có hoàn cảnh tương tự giúp đỡ. Christine dùng toàn bộ số tiền mình có để trị liệu ở một trung tâm nổi tiếng ở miền Nam nước Pháp.

Giờ đây, cơ thể của cô đã bớt mẩn đỏ hơn, da của cô gái đã phục hồi 80%.

Hiện Christine hào hứng muốn trở lại làm việc và hàn gắn mối quan hệ với bạn trai.

[mecloud]F9jOhEugOk[/mecloud]

Đinh Hương (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam