Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp bỗng dưng hóa bà lão đột ngột qua đời

16:12 20/08/2015
Chiều tối ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Phượng - cô gái xinh đẹp bỗng dưng hóa bà lão ở Bến Tre đã qua đời ở tuổi 30.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, anh Nguyễn Thành Tuyển (chồng chị Phượng) cho biết, trước khi mất, chị Phượng chỉ còn vỏn vẹn 40kg và rất yếu.

Cô gái trẻ đẹp bỗng dưng biến thành bà lão ở Bến Tre.

"Khoảng 9 giờ sáng, trong lúc tôi đi làm, Phượng có gọi cho tôi bảo ngủ không được và cảm thấy khó thở. Tôi liền chạy về lấy thuốc cho Phượng uống và nấu cháo cho Phượng ăn.

Sau đó, Phượng thiếp ngủ rồi ngủ luôn", anh Tuyển đau buồn kể lại.

Cũng theo anh Tuyển, có thể chị Phượng mất do gặp vấn đề về dạ dày. Lúc lên TP.HCM nội soi, anh Tuyển có thấy nhiều vết đốm trên dạ dày của chị Phượng.

Sự ra đi của người vợ thân yêu quá đột ngột khiến anh cũng như người thân trong gia đình không thể ngờ tới. Vì trước nay, dù bị bệnh dạ dày nhưng anh và vợ vẫn đều đặn khám tại một bệnh viện lớn tại TP.HCM và tiến triển sức khỏe rất tốt, các nếp nhăn trên mặt cũng giảm nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, trong tháng 8/2015, do bệnh tiến triển theo chiều hướng phức tạp nên hai vợ chồng đã 3 lần lên TP.HCM để điều trị. Và sự ra đi đột ngột của chị Phượng khiến người thân vô cùng đau xót.

Vợ chồng chị Phượng ngồi trước ngôi nhà ở huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre năm 2013. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

Gia đình sẽ tổ chức an táng cho chị tại huyện Mỏ Cày Bắc vào 16h ngày 20/8.

Chị Phượng là cô gái hóa bà lão mà báo chí trong nước đã đưa tin từ năm 2011. Tờ Daily Mail của Anh cũng có bài viết về bệnh tình của chị. Năm 2013, một đài truyền hình Nga đã mời vợ chồng chị Phượng sang Matxcơva để tham dự một chương trình y khoa quốc tế về bệnh lão hoá.

Trước đó, từ nhỏ đến lúc thanh niên, chị Phượng hoàn toàn bình thường, khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn.

Thế nhưng, từ năm 2007, sau một lần ngứa da mặt, da tay, chị nghĩ là bị dị ứng và ra hiệu thuốc mua thuốc về uống nhưng không khỏi. Chị Phượng sau đó dùng thêm cả thuốc Đông y nhưng vẫn không hết ngứa.

4 năm sau, không ai còn nhận ra cô gái tên Phượng xinh đẹp nữa. Bởi da mặt và da cổ của chị đã nhăn nheo, chảy xệ chẳng khác nào một bà lão. Ngoài mặt và cổ thì các bộ phận khác trên cơ thể chị vẫn hoàn toàn bình thường.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]LRb9apXbWV[/mecloud]