Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp làm náo loạn trường quay Đường lên đỉnh Olympia

16:42 03/03/2016
Nhiều dân mạng "phát cuồng" trước hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Phạm Tường Lan Thy tại trường quay S14 của Đường lên đỉnh Olympia.

 

Mới đây, trên Fanpage chính thức của chương trình Đường lên đỉnh Olympia vừa đăng tải một bức hình với dòng caption gây tò mò: "Đây là thí sinh nữ đang gây náo loạn tại trường quay S14 lúc này. Đố các bạn biết vì sao vậy?".

Gần như tất cả mọi người sau khi xem tấm ảnh dễ thương của cô gái này đều phải công nhận là bạn gái này này quá xinh và đáng yêu. 

Nhiều người lập tức nhận ra cô nàng này là Phạm Tường Lan Thy - người đã từng được biết đến vì là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam.

Bé gái Lan Thy ngày nào giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp, học giỏi và đa tài của lớp 12B trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM.

Ngoài thành tích nhiều năm liền học giỏi, Lan Thy là thành viên đội văn nghệ trường với sở trường ca hát, chơi được nhiều loại nhạc cụ và sáng tác nhạc.

Thy từng lọt vào top 20 cuộc thi Miss Áo dài toàn quốc. Năm cuối cấp học nặng nhưng Lan Thy luôn cố gắng không gây sức ép cho mình mà vẫn hoạt động phong trào bình thường.

Tranh thủ thời gian rảnh, Lan Thy làm mẫu ảnh cho các tờ báo dành cho tuổi teen hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Chia sẻ về sở thích kỳ lạ là thích tham gia các cuộc thi, Lan Thy từng cho biết: “Mình thích tham gia thi thố vì tại đó mình được khẳng định bản thân, trải nghiệm và đối đầu với những thử thách. Và tại các cuộc thi mình tìm được bản thân mình và học được nhiều thứ từ mọi người và cả chính mình”.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]